BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sunken Century - Tựa game lấy bối cảnh battle royale thời Trung Cổ

22-12 16:35

Sunken Century lấy bối cảnh battle royale dựa trên giai cấp thời trung cổ ra mắt trên hệ điều hành Android cho một số khu vực được chọn.

Sunken Century là một trò chơi battle royale dựa trên lớp lấy bối cảnh thời trung cổ của một vũ trụ song song, nơi người chơi có thể khám phá bất kỳ khu vực nào bằng cách sử dụng airship. Người chơi có thể xây dựng chiến lược với tư cách là những người hợp tác trong nhóm hoặc trở thành những chiến binh đơn độc với mục đích là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trên chiến trường.

Trong Sunken Century sẽ chứa nhiều loại vũ khí và áo giáp dành cho nhiều class khác nhau để người chơi có thể sử dụng kết hợp tùy thích theo chiến lược của mình. Người chơi có thể sử dụng dao găm trong Áo choàng tàng hình, sử dụng quyền trượng trong áo choàng pháp sư, vung thanh kiếm hạng nặng trong áo giáp hiệp sĩ hoặc bắn tên trong trang phục xạ thủ.

Các loại vũ khí như rìu, nỏ, búa và súng bắn tỉa cũng có sẵn để người chơi có thể tận dụng trên chiến trường. Sử dụng các nguyên liệu như gỗ, kim loại và vải, người chơi có thể nâng cấp tàu chiến, vũ khí và bánh răng.

Sunken Century là một trò chơi chiến lược hành động thể loại battle royal cho phép người chơi trải nghiệm miễn phí. Trò chơi có tính bạo lực khá nặng đô với xếp hạng từ 16 tuổi trở lên trên Google Play. Với quy mô trận lên đến 100 người chơi tham gia trong một trận chiến. Mỗi người chơi sẽ chiến đấu để tồn tại và chiến thắng lẫn nhau theo kịch bản đấu trường sinh tử của Sunken Century.

Hiện chưa rõ ngày phát hành phiên bản toàn cầu của trò chơi. Tuy nhiên, hiện tại, trò chơi chỉ có thể được truy cập ở một số khu vực dưới dạng trải nghiệm sớm. Vì vậy, những người chơi thích game thể loại battle royal và có thể đợi game phát hành chính thức có thể chơi thử game trên Google Playstore.

Chém gió ...
Aa 0