BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

State of Survival và những trải nghiệm thú vị khi phát hành ở Việt Nam

21-11 21:18

State of Survival là tựa game nhập vai chiến thuật với đề tài xác sống vô cùng hấp dẫn vừa được nhà phát hành Funtap giới thiệu đến cộng đồng.

Đối với game thủ mobile thì State of Survival vốn không phải xa lạ, nhất là khi những clip quảng cáo có phần hơi lố của tựa game này thường xuyên được quảng cáo trên mạng xã hội. Tuy nhiên nếu bỏ qua một số chi tiết vô lý trong quảng cáo thì State of Survival vẫn là một tựa game chiến thuật sinh tồn trong thời kỳ tận thế vô cùng hấp dẫn mà game thủ khó lòng bỏ qua.

Bối cảnh của game diễn ra khá quen thuộc khi game thủ là một người bình thường nhưng bị mắc kẹt khi cơn đại dịch xác sống bùng nổ, sau một thời gian từng người bạn của bạn ngã xuống và game thủ phải tự mình tìm kiếm đồng minh mới cũng như tích lũy lương thực và nhu yếu phẩm để xây dựng lại căn cứ bảo tồn nền văn minh nhân loại. Để dễ mường tượng thì lối chơi của State of Survival giống như một nồi lẩu thập cẩm khi kết hợp giữa lối chơi chiến thuật, xây thành, củng cố căn cứ và nhập vai tiêu diệt thây ma thu gom nhu yếu phẩm với những nhân vật và kỹ năng khác nhau.

Hiển nhiên khi dung hòa quá nhiều thứ sẽ khiến game thủ đột nhiên bị choáng ngợp và khó lòng nhận ra thể loại game mình đang chơi và cốt truyện diễn biến ra sao, nhưng cũng như một nồi lẩu có người thích vị này nhưng cũng có người thích vị kia, để chiều lòng thực khách thì lẩu thập cẩm chính là giải pháp để thỏa mãn vị giác game thủ. State of Survival chính là nồi lẩu thập cẩm đó, tuy nhiên giữa vô số tính năng kết hợp đó giá trị nhân văn và bản chất con người trong thời khắc cuối cùng của văn minh nhân loại chính là thứ thôi thúc game thủ khám phá hơn bao giờ hết.

Bên cạnh lối chơi đa dạng tùy biến thì đồ họa của State of Survival được đánh giá khá cao khi khai thác triệt để sức mạnh đồ họa hiện tại nhưng vẫn tối ưu tốt với đa số dòng máy mobile tầm trung và cũ trên thị trường hiện nay. Ngoài ra do State of Survival đã ra mắt khá lâu trước đây và cũng có một cơ số không nhỏ game thủ Việt Nam đã xưng hùng xưng bá tạo dựng tên tuổi ở những server quốc tế nên khi chính thức phát hành ở Việt Nam, nhà phát hành Funtap cũng đã khá tinh ý khi cho phép những game thủ này dọn toàn bộ căn cứ từ nước ngoài về giúp họ dễ phát triển với nền tảng sẵn có hơn. Cụ thể người chơi chỉ cần tải bản State of Survival – Funtap về máy trước rồi đăng nhập vào bản quốc tế, mở hộp thư ra và chọn bấm vào link hỗ trợ chuyển đổi tài khoản là lập tức nhận sự di dời tự động do hệ thống xử lý.

Nhìn chung thì State of Survival mặc dù là một sản phẩm “bình mới rượu cũ” nhưng cùng với việc rượu lên men càng lâu càng thấm, càng gắn bó với tựa game mobile sinh tồn này game thủ sẽ càng nhận ra nhiều điều thú vị hấp dẫn game thủ từ lối chơi đến cộng đồng trong game. Hiện tại game thủ có thể tải về State of Survival trên Google Play và App Store hoặc truy cập vào trang chủ của game.

Trang chủ: https://vungdatsinhton.playfun.vn

State of Survival

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0