BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Standoff 2 – Bản ‘CS:GO Mobile’ đã hỗ trợ 120 fps với nhiều cải tiến đặc sắc

10-05 10:37

Standoff 2 hiện đã chính thức hỗ trợ 120 fps trên tất cả các thiết bị Android cũng như iOS thông qua bản cập nhật mới nhất.

Mặc dù không còn là lựa chọn hàng đầu của người chơi hiện nay trong danh mục các trò chơi bắn súng nhưng sự thành công của Standoff 2 vẫn là thứ mà nhiều trò chơi khác mong muốn đạt được. Con số hơn 100 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên nền tảng play store cộng với điểm số trung bình đạt tới 4.2 (tính trên 9,38 triệu lượt đánh giá) là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của thương hiệu này. Hơn thế nữa  AXLEBOLT LTD cũng liên tục có các bản cập nhật nội dung mới từ sân đấu mới, bổ sung và điều chỉnh các loại súng, trang phục, chế độ chơi giúp cho người chơi khi tới với Standoff 2 luôn có các trải nghiệm mới lạ, thu hút nhất.

Mới đây trò chơi cũng đã có các cập nhật bổ sung quan trọng như súng, sân đấu và chính thức hỗ trợ 120fps trên cả thiết bị di động cũng như các trình giả lập trên pc, tiến tới việc hoàn thiện hơn trải nghiệm bắn súng cho người chơi. Trở lại với Standoff 2 thì trò chơi thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất có cách chơi tương đồng với CSGO trên pc, theo đó người chơi sẽ theo một trong hai phe là cảnh hoặc cướp và chiến đấu với nhau. Tùy thuộc vào chế độ chơi mà bên thắng sẽ là phe tiêu diệt được kẻ địch trước hay phá được bom, chiếm cứ điểm.

Trong Standoff 2, người chơi sẽ được đi khắp thế giới, từ một thị trấn tỉnh lẻ đẹp như tranh vẽ đến một phòng thí nghiệm tuyệt mật trên núi. Tất cả đều sẽ được đội ngũ thiết kế hoàn thiện với độ chi tiết và chất lượng cao nhất kể cả cảnh vật cũng như các hiệu ứng hình ảnh, tương tác vật lý giữa người chơi với môi trường, v.v. Ngoài việc cung cấp các loại vũ khí, trang bị đa dạng cũng như có tạo hình sát với thực tế nhất, AXLEBOLT LTD còn cung cấp cho người chơi cả các tùy chọn trang phục cho vũ khí như súng hay dao găm giúp người chơi thể hiện được cá tính cũng như phong cách của bản thân trong những trận chiến khốc liệt nhất.

Như đã nói ở trên thì Standoff 2 có lối chơi tương đồng với CSGO khi cho phép người chơi tham gia các trận đấu súng dựa hoàn toàn vào kĩ năng cũng như khả năng của người chơi. Trong trò chơi sẽ không có các đặc vụ hay chiến binh với kĩ năng đặc biệt mà sẽ chỉ có người thường và được chia thành cảnh và cướp. Người chơi sẽ được khởi đầu với khẩu súng lục và một số tiền vừa phải, tùy thuộc vào màn trình diễn ở trong các ván đấu (thắng hoặc thua) mà người chơi sẽ nhận được một số tiền phù hợp, thứ này có thể dùng để trang bị vũ khí, vật phẩm để người chơi chiến đấu trong các ván tiếp theo. Quá trình này sẽ lặp lại cho đến khi có một bên chiến thắng bên còn lại.

AXLEBOLT LTD cũng bổ sung nhiều chế độ chơi mới lạ bên cạnh các chế độ chơi truyền thống như đặt bom, đấu ngắm. Ngoài ra trò chơi cũng hướng người chơi tới việc kết nối cộng đồng thông qua một loạt các tính năng như kết bạn, tạo bang hội hay cả các sàn đấu giá nơi người chơi giao dịch vật phẩm với nhau.

Chém gió ...
Aa 0