BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sonic Dream Team được ấn định ngày ra mắt chính thức trên mobile

06-11 10:09

Theo đó, Sonic Dream Team sẽ được Sega trình làng cho game thủ trải nghiệm trên nền tảng iOS vào tháng 12 tới đây!

Sonic Dream Team là tựa game mobile hành động phiêu lưu mới nhất lấy chủ đề về Sonic the Hedgehog – Chú nhím Sonic của nhà Sega. Game được phát triển với đồ hoạ 3D đầy màu sắc, hình ảnh chuyển động mượt mà và tạo hình các nhân vật chuẩn nguyên tác. Sonic Dream Team sẽ có mặt trên Apple Arcade của nền tảng iOS bởi Sega vào ngày 5/12 sắp tới.

Thương hiệu Sonic the Hedgehog của nhà Sega đã có mặt hơn 30 năm nay và đã được xuất hiện trên nhiều thể loại giải trí khác nhau. Đầu tiên có thể nói đến những trò chơi điện tử cổ điển rồi đến các bộ phim hoạt hình và những năm gần đây còn có cả phim chiếu rạp.

Sonic the Hedgehog là một trong những nhân vật game nổi tiếng nhất từ trước đến nay và thường được đưa vào so sánh với nhân vật Mario của Nintendo. Tuy nhiên, hình ảnh của Sonic mang một cái nhìn mới mẻ, trẻ trung hơn so với Mario và cũng mang đậm tính nghịch ngợm.

Sản phẩm Sonic Dream Team lần này sẽ có câu chuyện diễn ra khi Doctor Eggman độc ác trở lại một kế hoạch mới để thống trị thế giới. Hắn đã phát hiện ra một cổ vật bí ẩn có tên là The Reverie với khả năng biến những thế giới trong giấc mơ trở thành những thế giới thực. Eggman giờ đây đã có sức mạnh biến đổi thế giới theo ý muốn của mình và Sonic cùng những người bạn cần phải ngăn chặn hắn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân vào vai nhân vật chính là Sonic và cùng với các nhân vật khác như Tails, Knuckles, Amy… để ngăn chặn kế hoạch xấu xa của Doctor Eggman. Nhân vật của bạn có thể tiến lên phía trước thông qua các cấp độ khác nhau, chiến đấu với quái vật và đánh bại Eggman để giải cứu thế giới.

Mỗi cấp độ trong game đều được thiết kế vô cùng sinh động và đa dạng. Bạn có thể sử dụng những kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật để vượt qua các thử thách và đối đầu với các quái vật đầy nguy hiểm.

Bên cạnh đó, các nhân vật được thiết kế vô cùng sinh động, đầy cá tính và có khả năng tương tác với môi trường xung quanh. Ngoài ra, game còn được trang bị thêm nhiều tính năng hấp dẫn như chế độ chơi đồng thời, mode multiplayer cho phép người chơi kết nối và cạnh tranh với nhau.

Nhìn chung, Sonic Dream Team là một tựa game mobile rất đáng để chờ đợi và trải nghiệm. Sản phẩm có đồ họa đẹp mắt, nhiều tính năng hấp dẫn và cốt truyện hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Sonic the Hedgehog, hãy tải ngay Sonic Dream Team và cùng Sonic và nhóm bạn của mình trên hành trình phiêu lưu kỳ thú!

Chém gió ...
Aa 0