BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sniper 3D: Tựa game bắn súng dành cho các tín đồ bắn tỉa

28-09 18:24

Sniper 3D là tựa game nhập vai hành động, ở đó người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh cừ khôi, chiến đấu hết mình đề tiêu diệt kẻ địch. Bằng hàng loạt súng ống được trang bị, Sniper 3D chắc chắn là trò chơi mà bất kì ai đam mê game bắn súng phải thử.

Nếu bạn yêu thích những tựa game bắn súng khốc liệt, Sniper 3D chính là sự lựa chọn bạn nhất định không thể bỏ qua. Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào các trận chiến nảy lửa dưới góc nhìn thứ nhất. Vì vậy, mức độ chân thực và hấp dẫn sẽ được level up lên rất nhiều lần so với góc nhìn thứ ba. Đến với Sniper 3D, tựa game hội tụ đủ yếu tố dành riêng cho những người chơi muốn trở thành tay bắn tỉa cừ khôi.

Độ khó của trò chơi sẽ ngày càng được nâng lên qua mỗi trận đấu. Người chơi sẽ có thể trang bị thêm vũ khí hoặc nâng cấp súng chiến đấu thông qua cửa hàng được set-up trong trò chơi. Điểm đặc biệt ở Sniper 3D đó là người chơi sẽ trải nghiệm dưới góc nhìn của người thứ nhất, vì thế game thủ khi chiến đấu sẽ phải nghiêng máy điện thoại để thực hiện động tác bắn ở các góc khác nhau. Điều này khiến người chơi cảm giác như đang ở trong một trận đấu súng thực thụ.

Ở những màn đầu tiên, game thủ sẽ dễ dàng vượt qua kẻ địch. Tuy nhiên, sau khu leo rank càng cao, mức độ phức tạp cũng sẽ ngày một tăng lên, đòi hỏi người chơi ngoài bản lĩnh chiến đấu cần có kỹ năng khéo léo nhất định.

Về đồ họa và âm thanh của Sniper 3D, có thể nói nhà phát hành đã đem đến cho người chơi một phiên bản hoàn hảo và chân thực nhất. Không chỉ đầu tư về hình ảnh nhân vật, bối cảnh,…mà NPG Fun Games For Free cũng rất tâm huyết với chế độ âm thanh siêu thực và sống động. Có lẽ đây là lí do mà bất kì ai đam mê game bắn súng không thể bỏ qua tựa game này.

Chém gió ...
Aa 0