Cucku

Following: 0Follower: 3

Siêu Nhân Đại Chiến: Hơi thở mới cho làng game Việt

05-01 21:30

gMO Siêu Nhân Đại Chiến tạo nên phong cách mới lạ cho dòng game thẻ bài tại Việt Nam.

Siêu Nhân Đại Chiến (tên gốc là Nhiệt Huyết Anh Hùng) lấy chủ đề về cuộc chiến giữa những siêu anh hùng bước ra từ manga và phim ảnh như Iron Man, captain American, Spider Man… hay những nhân vật đến từ phương đông như Songoku, Naruto… thậm chí là những cái tên nổi tiếng trong game dota, liên minh huyền thoại...mang đến trải nghiệm rộng lớn về một thế giới anh hùng giả tưởng nhưng gần gũi và thân quen.

Là gMO thuộc thể loại RPG kết hợp thẻ tướng theo phong cách mới đầy cuốn hút đầy cuốn hút. Ngoài việc sắp xếp đội hình, đưa ra những chiến thuật riêng, người chơi có thể chiêu mộ các anh hùng nổi tiếng thế giới với nhiều sự lựa chọn khác nhau tạo nên một đội hình chiến đấu mang phong cách cho riêng mình.

Nhiệm vụ chủ yếu của bạn là thu thập các anh hùng có tư chất khỏe để tham gia vượt ải. Các anh hùng được chia ra nhiều thẻ với các chất khác nhau dựa trên màu sắc và cấp độ từ A đến SS. Có một sự chênh lệch khá lớn giữa các đẳng cấp trong Siêu Nhân Đại Chiến khi các thẻ tướng SS có tư chất khá vượt trội so với các thẻ thông thường. 

Mỗi nhân vật, chiến binh trong game đều sở hữu sức mạnh khác nhau. Đặc biệt, sẽ có những anh hùng đi theo bộ/nhóm riêng biệt, khi được sát cánh chiến đấu cùng nhau họ sẽ có khả năng kích hoạt thuộc tính ẩn.

Điển hình như tổ hợp Pháp sư là tổ hợp bao gồm các siêu anh hùng Liên Minh Huyền Thoại,  sát thủ phương Tây, đến những nhân vật thần thoại phương Đông như: Fiddlesticks,Syndra,  Khazix, Ngộ Không, Teemo. Tổ hợp này có kỹ năng tấn công cực cao và khi kết hợp sẽ giúp tòan đội tăng máu 27~29%, tăng tấn công 23~25%.

Hay tổ hợp Cường Lực đến từ thế giới Liên Minh Huyền Thoại với những vị thần sức mạnh như: Fiora, Katarina, Jarvan IV, Master Yi, Lux. Khi kết hợp với nhau, tổ hợp này sẽ giúp toàn đội tăng máu 27~29% và tăng tấn công 23~25%. Trên cơ bản, tổ hợp này chủ yếu thiên về nhóm tấn công, cho nên nhóm này cần thêm bổ sung thêm những anh hùng thiên về phòng thủ khác để phối hợp giành thắng lợi.

Ngoài ra còn có tổ hợp Chiến sĩ thần yêu, tổ hợp am hiểu cho game thủ thỏa sức khám phá và kết hợp.

Yếu tố nhập vai được thể hiện khá rõ trong Siêu Nhân Đại Chiến khi cho phép người chơi thăng cấp để mở những kĩ năng, kinh nghiệm đặc sắc hơn. Các hệ thống khác như PVP, PVE cũng được xây dựng phong phú mang tới nhiều trải nghiệm cho game thủ. Hệ thống tăng kỹ năng của game cũng khá khác lạ so với các tựa game khác đó là việc sẽ sử dụng các thẻ anh hùng không dùng đến để có thể nâng cấp kỹ năng. Trong khi đó các tính năng còn lại của trò chơi sẽ yêu cầu lượng nguyên liệu nhất định để có thể cường hóa.

Game cũng mang tới cho người chơi nhiều tính năng hấp dẫn, tiêu biểu như: Tính năng luyện hóa trang bị. Đây là 1 tính năng hấp dẫn đặc biệt với những người chơi bình dân bởi nếu chăm chỉ cày cuốc thì vẫn có thể nhận được các trang bị ở cấp cao để so tài với các game thủ có tài chính tốt. Ngược lại các game thủ tài chính tốt cũng không lo rơi vào trạng thái “Độc Cô Cầu Bại” mà luôn yên tâm mình có những đối thủ xứng tầm, nếu tiêu pha 1 cách lãng phí hoặc chủ quan vẫn có thể thua trong các cuộc chiến tay đôi. Bên cạnh đó, gMO Siêu Nhân Đại Chiến còn có tính năng chuyển sinh, tính năng dung hợp, tính năng ngũ hành… vô cùng độc đáo

Siêu Nhân Đại Chiến thu hút người chơi bởi nhiều yếu tố hấp dẫn như: đồ họa chibi đáng yêu, giao diện đơn giản, dễ dàng tương tác. Các tạo hình nhân vật, phong cách mang đậm phong cách hoạt hình, tươi sáng. Game cũng được Việt hóa khá rõ ràng, không xuất hiện các lỗi về font chữ. Chính những ưu điểm này tạo cho người chơi cảm giác chiến đấu rất thực, hứa hẹn sẽ trở thành “món ăn” hấp dẫn cho cộng đồng game thủ Việt yêu mến thể loại thể loại RPG kết hợp thẻ tướng.

Siêu Nhân Đại Chiến

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0