Haichiao

Following: 0Follower: 0

Siêu Cấp Tông Sư - Đắm chìm trong thế giới Kungfu

05-04 20:00

Siêu Cấp Tông Sư sở hữu nội dung hấp dẫn, lối chơi độc đáo, tạo hình chân thật đáng để bạn khám phá và kỳ vọng.

game mobile tiên phong trong chủ đề võ thuật đầu năm 2015, Siêu Cấp Tông Sư được phát hành bởi Shanghai Yiwan. Game lấy bối cảnh thế giới Kungfu Trung Hoa thời cận đại làm cốt truyện chính, đồng thời với lối chơi mới đã phá vỡ những hệ thống thẻ bài truyền thống.

Dựa trên cơ sở của lối chơi đặc sắc, game thể hiện được khái niệm về kungfu - môn võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc. Nhân vật trong game được tạo hình giống trong truyện tranh với phong cảnh đa màu sắc, đem đến cho người chơi bức tranh toàn cảnh về kungfu.

Ấn tượng đầu tiên mang đến cho người chơi là đồ họa trong game. Nhưng phái kungfu như: Vịnh Xuân Đường, Hồng Quyền Quán, Thái Cực Môn đều được tái hiện lại một cách sống động. Ngoài ra còn có các bậc thầy kungfu như: Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc, Lý Tiểu Long được tạo hình theo phong cách Q-Style đều lần lượt lên sàn đấu. Đây là điểm hấp dẫn nhất trong game.

Siêu Cấp Tông Sư hội tụ hơn trăm vị đại sư kungfu. Thông qua việc kết hợp và bồi dưỡng khác nhau mà có thể tạo ra những phẩm chất đặc biệt của mỗi nhân vật, đem đến cho người chơi những trải nghiệm chiến lược hoàn toàn mới. Hơn nữa, từ nhân vật cho đến tình tiết trong game đều giữ nguyên bản, cho nên, mỗi một anh hùng đều có những kĩ năng đặc sắc của riêng mình.

Ngoài ra hệ thống duyên phận trong Siêu Cấp Tông Sư có giá trị rất lớn đối với người chơi. Bạn càng có nhiều duyên phận thì càng có sức mạnh chiến đấu. Game phá vỡ những thói quen, bổ sung thêm nhiều chiến thuật và lối chơi, khiến cho trận chiến trở nên kịch tính, bất kì người chơi nào cũng bị lôi cuốn đến giây phút cuối cùng.  

Hệ thống bồi dưỡng anh hùng hoàn hảo, sự kết hợp duyên phận độc đáo, tình tiết truyện phong phú, tất cả sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc về võ thuật Trung Quốc.

Một số hình ảnh trong game:

Chém gió ...
Aa 0