BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

SIEGE: Apocalypse - Game chiến thuật quân sự của KIXEYE chính thức ra mắt

29-01 13:06

SIEGE: Apocalypse game chiến lược quân sự đề cao tính PvP mới của KIXEYE hiện đã ra mắt trên iOS và Android.

KIXEYE vừa qua đã công bố tựa game SIEGE: Apocalypse ra mắt chính thức, trò chơi thẻ bài PvP theo chủ đề quân sự mới trên thiết bị di động. Hiện đã ra mắt trên cả thiết bị iOS và Android, trò chơi yêu cầu người chơi xây dựng quân đội và đưa ra các quyết định chiến lược nhất để chống lại Lữ đoàn Scarlet.

Đụng độ với các đối thủ mạnh, thể hiện tư duy chiến lược quân sự để vượt qua những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận đánh lớn. Đưa ra các quyết định chiến lược, dẫn đầu các hoạt động quân sự, xây dựng bộ bài mạnh mẽ với những lá bài độc đáo và chịu được sự cạnh tranh khắc nghiệt để đứng đầu trong các bảng xếp hạng theo từng mùa.

Trong chế độ thi đấu 1vs1 trực tiếp, người chơi có thể mong đợi được tham gia vào vũ trụ War Commander trong các trận chiến thời gian thực kịch tính để chống lại người chơi trên toàn thế giới. Hai chuyên gia quân sự sẽ đối đầu bằng cách sử dụng các đơn vị chiến đấu mà người chơi có thể thu thập, nâng cấp và sử dụng trên chiến trường.

Colin How, Giám đốc điều hành của KIXEYE cho biết: “Đó là một hành trình dài. Nhưng chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng đã ra mắt SIEGE: Apocalypse ra mắt kịp để những người hâm mộ thể loại chiến lược quân sự cảm thấy thích thú. Bên trong tựa game SIEGE là bao gồm việc xây dựng đội quân trong mơ của bạn và sau đó thử nghiệm nó với hàng ngàn người chơi khác.”

Nếu bạn muốn thử cảm giác kích thích trong người bằng chiến thuật của riêng bạn hoặc mong muốn xem các bản cập nhật nội dung mới trong những tuần tới, bạn có thể tải xuống SIEGE: Apocalypse trên iOS App Store hoặc trên Google Play Store dành cho thiết bị Android hoàn toàn miễn phí.

Chém gió ...
Aa 0