BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Scary Land: Story Horror Game - Game kinh dị không dành cho người yếu tim

14-03 12:02

Scary Land: Story Horror Game là tựa game kinh dị mới được Team GZ phát hành trên nền tảng Android thông qua Google Play Store.

Trong Scary Land: Story Horror Game , người chơi sẽ sống trong một cuộc phiêu lưu khó quên trong tựa game thuộc thể loại RPG kinh dị với góc nhìn thứ nhất, với một cốt truyện được phát triển tốt.

Theo cốt truyện của game, người chơi sẽ phải giúp nhân vật chính cứu cha mình, giải thoát ông khỏi một sinh vật khát máu khỏi nanh vuốt đã cướp đi gia đình anh.

Đồ họa của game ở mức 3D chất lượng cao, từ hình ảnh, âm thanh, tạo hình các nhân vật, quái vật, cảnh vật hay chi tiết đều khá công phu đem lại trải nghiệm chân thực cho người chơi.

Bạn sẽ phải di chuyển trong bản đồ, khám phá các địa điểm bí ẩn, chống lại quái vật bằng cách vũ khí thu thập được, lối chơi đòi hỏi sự nhanh nhậy cũng như tư duy tốt để giải đố cũng như đưa ra chiến thuật để giành chiến thắng.

Scary Land: Story Horror Game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi kinh dị lôi cuốn, đây là một tựa game dành cho những ai là fan của Five Nights Freddy - very suitable, Death Park - about a clown, Dead Space, Granny, Evil Nun, Outlast, chẳng có gì để làm bạn bỏ qua tựa game này cả ngoại trừ (yếu tim).

Chém gió ...
Aa 0