Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

Săn Quỷ - Triệu hồi thần tiên trong lòng bàn tay

01-12 21:11

Một game thuộc dòng game thẻ bài kết hợp turn base bán tự động rất ''hot'' hiện nay

Thị trường game mobile gần đây đang sôi sục với dòng game sưu tập thẻ bài kết hợp chiến đấu sử dụng nhân vật hoạt hoạ, Săn Quỷ cũng không nằm ngoài trào lưu ấy. Cạnh tranh với các tựa game đề tài DotA đang ngày một tràn lan, Săn Quỷ đem người chơi về với bối cảnh Tiên hiệp cổ đại Trung Quốc có thần tiên, có ác ma, đặc biệt với đội trợ thủ là các nhân vật thần thoại ''đình đám'' như: Thuỷ thần Cung Công, Lạc Thần, Cửu Thiên Huyền Nữ, Hoả Vĩ Hồ Ly...

Như các game thẻ bài khác, các trợ thủ trong Săn Quỷ sẽ được người chơi triệu hồi bằng các Tiên bài. Tiên bài sẽ được thu thập thông qua các hình thức: Rút thưởng, hoàn thành các nhiệm vụ, khiêu chiến các cửa đặc biệt; ngoài công năng triệu hồi các trợ thủ thần thánh, Tiên bài còn được dùng để nâng cấp trợ thủ. Trợ thủ sẽ được bổ sung sức mạnh từ số sao được tăng cấp từ tiên bài, song song với đó là hệ thống 4 kỹ năng cho từng nhân vật. Các kỹ năng này khi được thăng đến cấp nhất định sẽ có thêm hiệu quả đặc biệt.

Ngoài việc 'đóng khung' các trợ thủ vào thẻ bài, còn lại giao diện của Săn Quỷ được bài trí hợp lý và quen thuộc như một webgame. Khi làm nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ chính, người chơi cũng sẽ điều khiển nhân vật chạy đi tìm các NPC được yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ. Giao diện giống webgame này sẽ giúp người chơi có cảm giác thoáng hơn, thân thuộc hơn và bớt nhàm chán khi phần lớn các game thẻ bài đều sử dụng chung giao diện tĩnh, không có chuyển động tương tác của nhân vật.

Game bố trí hệ thống cường hoá trang bị như hầu hết các game khác với tỉ lệ 'xịt' cường hoá tỉ lệ với cấp cường hoá trang bị. Tỉ lệ xịt đồ này có lẽ sẽ làm người chơi 'nóng máu', nhưng bù lại khi cường hoá thành công, người chơi sẽ có trang bị ưng ý với các thuộc tính cộng thêm mạnh mẽ. Để giành chiến thắng trong các trận đấu với NPC, mở  khoá bản đồ hay so tài với người chơi khác, nhà phát triển đã tăng thêm chức năng 'Bố trận' để người chơi có thể sắp xếp hợp lý các trợ thủ của mình theo khả năng mà họ có. Đây là một điểm đặc sắc của game bởi với số lượng trợ thủ lên tới hàng trăm, người chơi có thể tạo thành vô vàn trận pháp biến hoá để tận dụng cao nhất khả năng của các trợ thủ.

Không chỉ có giao diện rộng rãi của một web game, Săn Quỷ còn có hệ thống bản đổ rất rộng với 3 cấp độ khó sẽ cung cấp cho người chơi những phần thưởng khác nhau khi vươt qua quan ải. Thế giới thần tiên trong Săn Quỷ đã sẵn sàng chào đón người chơi đến khám phá. Các bạn hãy thử download và tận hưởng trò chơi tuy quen mà lạ này nhé!

Chém gió ...
Aa 0