BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rush Mobile đang được phát triển, dự kiến phát hành trong năm 2024

16-01 18:18

Theo đó, có khả năng Level Infinite sẽ là đối tác hoặc nhà phát hành chính thức của siêu phẩm sinh tồn đang được cộng đồng game thủ kỳ vọng Rush Mobile.

Rust Mobile có thể khiến thể loại sinh tồn nóng trở lại như thời PUBG Mobile hay Rules of Survival mới ra mắt. Rush là một IP có tuổi đời hàng thập kỷ, được phát triển bởi Facepunch Studios. Đây là một tựa game sinh tồn hành động nhiều người chơi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Game lấy bối cảnh một môi trường hoang dã nơi người chơi phải sống sót bằng cách kiểm soát cơn đói, khát, bảo đảm sức khỏe để đối mặt với các mối đe dọa từ cả động vật hoang dã lẫn những người chơi khác.

Hiện tại, Rust Mobile đang trong quá trình truy cập sớm mang đến những thay đổi vượt trội cả về lối chơi và cải tiến về đồ họa. Bất chấp những đánh giá trái chiều, game trở nên phổ biến nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các thử thách chiến đấu PvP và sinh tồn. Không thể phủ nhận đây là một tựa game đã đạt được thành công vang dội và tin tức game đang được phát triển cho nền tảng mobile là một bước tiến mới đáng mong đợi.

Vào tháng 5 năm 2021, thông tin về việc Level Infinite sẽ là nhà phát hành cho tựa game sinh tồn Rush Mobile đã gây sốt trong cộng đồng game thủ. Với kinh nghiệm phát triển và phát hành các tựa game trên nhiều nền tảng, Level Infinite được xem là một đối tác lý tưởng cho Facepunch Studios trong việc mang Rush lên nền tảng di động.

Rush Mobile sẽ đưa người chơi đến với thế giới hoang dã. Bản đồ trong Rush Mobile được thiết kế rất rộng lớn, đa dạng và chứa đầy những mối nguy hiểm từ cả động vật hoang dã và kẻ thù của bạn. Từ khu rừng rậm rạp đến sa mạc khắc nghiệt, bạn sẽ phải sử dụng tất cả các kĩ năng sinh tồn của mình để sống sót trong môi trường khắc nghiệt này.

Một điểm thu hút đặc biệt trong Rush Mobile chính là hệ thống chế tạo và chiến đấu. Tương tự như phiên bản trên PC, người chơi sẽ có thể tạo ra nhiều loại vũ khí và công cụ khác nhau để giúp đỡ trong việc chống lại kẻ thù. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm thấy các vật phẩm quý giá và nguyên liệu để chế tạo trong môi trường xung quanh.

Rush Mobile cũng có nhiều chế độ chơi đa dạng để người chơi có thể lựa chọn. Bạn có thể tham gia vào các trận chiến PVP nảy lửa, thách thức bản thân với chế độ sinh tồn đơn lẻ hoặc tham gia vào các nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ cùng nhau. Điều đặc biệt là mỗi chế độ chơi sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau, đòi hỏi người chơi phải thay đổi chiến thuật và sử dụng kĩ năng của mình một cách linh hoạt.

Với việc được phát triển cho nền tảng di động, khả năng cao Rush Mobile sẽ có những cải tiến đáng kể về đồ họa và âm thanh. Môi trường hoang dã trong game sẽ được tái hiện rất sống động và chân thực, giúp người chơi có cảm giác như đang sống trong một thế giới hoàn toàn mới. Ngoài ra, hệ thống âm thanh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên bầu không khí kịch tính và căng thẳng trong các cuộc chiến.

Chém gió ...
Aa 0