BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rally Horizon – Game đua xe đáng để trải nghiệm chính thức phát hành phiên bản toàn cầu

08-05 13:47

Rally Horizon đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người chơi toàn thế giới từ ngày 07/05.

GRAYPOW là một công ty trò chơi có trụ sở ở Istanbul, Thổ Nhỹ Kỳ chuyên sản xuất các trò chơi cho hệ máy di động và đặc biệt là thể loại đua xe. Sản phẩm trước đó của hãng như Heat Gear – Race & Drift World nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi cả về đồ họa cũng như cách chơi, sau đó nhanh chóng vượt mốc 500 ngàn lượt tải xuống (chỉ tính riêng ở Play Store). Trong lần trở lại này, GRAYPOW đã có quyết định cực kỳ táo bạo là tạo ra một trò chơi đua xe cho di động với đồ họa chất lượng và danh sách chế độ chơi cực kỳ đa dạng lấy tên gọi là Rally Horizon. Trò chơi mới đây đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS (bao gồm cả Việt Nam) và hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn giải trí chất lượng trong mùa hè 2023.

Rally Horizon cũng sẽ không tập trung quá nhiều vào việc tạo nên cốt truyện riêng biệt mà trực tiếp đưa người chơi cảm giác sôi động, hưng phấn của thế giới tốc độ qua các chặng đua. Thông qua từng màn chơi, người chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách điều khiển, hệ thống vật phẩm cũng như tính năng hiện có của trò chơi.

Đồ họa của Rally Horizon đặc biệt là việc thiết kế cảnh quan (bao gồm cả môi trường tự nhiên, hiệu ứng hình ảnh, hiệu ứng chuyển động) đều có chất lượng rất cao khi so với một trò chơi offline. Các chi tiết nhỏ như bùn bám vào bánh xe hay bám vào thân xe v.v đều được đội ngũ thiết kế đưa vào trò chơi, tạo cảm giác chân thực khi trải nghiệm. Trò chơi cũng sử dụng yếu tố thế giới mở khi xây dựng các chặng đua trên khắp thế giới với nhiều loại địa hình, thời tiết khác nhau giúp tạo nên giá trị chơi lại cao cho Rally Horizon.

Để tăng thêm tính thử thách cho người chơi, GRAYPOW đã cải tiến các cơ chế điều khiển so với các trò chơi đua xe thông thường. Trong đó khi vào cua người chơi cần phải phối hợp giữa phanh tay, chân ga, tay lái thay vì chỉ sử dụng tay lái như thông thường; hoặc là trong lúc đua thì người chơi sẽ cần phải tự tăng tốc thông qua chân ga chứ không được tự động hỗ trợ từ trò chơi. Cách điều khiển này tuy tương đối khó làm quen khi khởi đầu nhưng một khi người chơi đã có thể làm chủ kĩ năng này thì việc đua xe trơ

Bên cạnh việc mang tới nhiều mẫu xe từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Rally Horizon còn cung cấp cho người chơi hệ thống tùy chỉnh cực kỳ chi tiết từ ngoại hình tới các chi tiết máy móc cho chiếc xe yêu thích của bản thân. Từ các chi tiết nhỏ như màu sơn, đề can, vành xe tới các chi tiết máy móc như phanh, phuộc, cản gió, động cơ v.v đều sẽ có trong trò chơi, giúp người chơi tạo nên những chiếc xe độc nhất.

Một lưu ý nhỏ tới từ nhà sản xuất là Rally Horizon hiện chưa có tính năng lưu trữ đám mây nên mọi tiến trình, thành tựu người chơi đạt được trong trò chơi sẽ bị mất nếu người chơi xoá trò chơi trên thiết bị đang sử dụng.

Chém gió ...
Aa 0