Cucku

Following: 1Follower: 2

Quân Bài Huyền Thoại - Kiệt tác game thẻ bài mang đậm chất DotA

24-10 08:14

Mới đây, ngày 2/10 nhà phát hành Garena đã chính thức Close Beta gMO Quân Bài Huyền Thoại tại Việt Nam.

Đây là tựa game mobile thuộc thể loại thẻ tướng kết hợp với yếu tố nhập vai tái hiện trò chơi DotA lừng lẫy. Phiên bản tiếng gốc tiếng Trung của game có tên Nation Heroes, được phát hành bởi Tencent Games tại thị trường Trung Quốc.

Phần lớn các thẻ bài trong Quân Bài Huyền Thoại đều là những vị tướng trong game DotA 2. Về cách chơi, nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập những thẻ bài để tạo thành đội hình chiến đấu. Hệ thống thẻ bài trong game vô cùng đa dạng và được phân loại theo màu sắc: Trắng, Lục, Lam, Tím. Mỗi thẻ bài sẽ cho phép người chơi nâng cấp để sở hữu sức mạnh cao hơn.

Game có hệ thống nhiệm vụ khá đa dạng, nhưng không quá khó khăn. Yêu cầu chính đối với người chơi là tham gia phụ bản với những trận đánh theo lượt diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi chỉ cần điều chỉnh, sắp xếp đội hình hợp lý với từng đối thủ.

Mỗi anh hùng có 3 thuộc tính: Lực, Trí, Mẫn. Mỗi thuộc tính thể hiện tính cách đặc thù của từng anh hùng. Theo đó, Hero Lực có nhiều máu, khả năng phòng ngự cao, có thể chịu được sát thương lớn; Hero Mẫn có độ di chuyển nhanh, số lần tấn công nhiều; Hero Trí có phép thuật cao, gây sát thương lớn cho kẻ thù.

Về đồ họa, Quân Bài Huyền Thoại sở hữu đồ họa 2D, phong cách tạo hình chibi đáng yêu và ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng rất dễ nhìn, hình ảnh sinh động, hiệu ứng kỹ năng rực rỡ, phối cảnh bản đồ hoàn mỹ. Cùng với đó là giao diện đẹp mắt, đem lại cảm giác trải nghiệm game thẻ bài đỉnh hơn.

Với những fan cuồng DotA chắc chắn không thể bỏ qua tựa game thẻ bài này được. Hiện nay, Quân Bài Huyền Thoại đã hỗ trợ thiết bị chạy iOS và Android với kích thước khá nhẹ, chạy mượt và êm.

Quân Bài Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0