BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

23-05 10:44

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn trên di động phổ biến nhất trên toàn thế giới, trân trọng giới thiệu hợp tác cùng hãng xe thể thao SSC, thương hiệu đã sản xuất nên một số dòng xe nhanh nhất toàn cầu.

Từ đây tới hết ngày 09.07, màn hợp tác này sẽ giới thiệu hai trong số các siêu xe của SSC Bắc Mỹ gồm SSC Tuatara và SSC Tuatara Striker đến PUBG MOBILE. Mỗi mẫu xe cũng sẽ có hai cách phối màu. SSC Tuatara, hiện là dòng xe nắm giữ kỷ lục nhanh nhất thế giới khi có thể đạt tốc độ hơn 480km/h, có hai bản skin là Hạc Trời Tuatara và Ảo Ảnh Hoa Hồng Turatara.Trong khi đó, dòng xe SSC Tuatara Striker nổi danh với sự đa năng, sức mạnh và thiết kế thời thượng, có hai bản skin là Đao Bình Minh Tuatara Striker và Màn Đêm Xanh Tuatara Striker. Ngoài những dòng xe này, các bản đồ SSC chính thức cũng sẽ được xuất hiện ở chế độ World of Wonder.

Được CEO Jerod Shelby thành lập vào năm 1998, SSC ra đời bắt nguồn từ mong muốn thách thức sự thống trị của các nhà sản xuất xe châu Âu trong ngành công nghiệp siêu xe hiệu suất cao. Các dòng xe của SSC mang đặc trưng thiết kế bóng bẩy, nội thất sang trọng, và kỹ thuật tiên tiến, cũng như động cơ V8 tăng áp kép mạnh mẽ của họ.

“Chúng tôi rất hân hạnh khi có dịp hợp tác thương hiệu SSC, mang tới những phương tiện mới để đa dạng trải nghiệm gameplay. Việc SSC cam kết đổi mới và đảm bảo hiệu năng đã giúp củng cố vị thế dẫn đầu của họ trong ngành công nghiệp ô tô, qua đó chúng tôi cũng cảm thấy tự hào khi đưa những trải nghiệm này đến với cộng đồng người chơi của mình.” - Vincent Wang, Giám đốc phát hành PUBG MOBILE tại Tencent Games cho biết.

“Chúng tôi vô cùng phấn khích khi trình làng những mẫu siêu xe SSC Tuatara và SSC Tuatara Striker của mình đến chiến trường PUBG MOBILE, giúp cho người chơi có cơ hội trải nghiệm tốc độ và sự phấn khích đến từ thương hiệu siêu xe biểu tượng của Bắc Mỹ.” - Jerod Shelby, Nhà sáng lập và CEO của Hãng SSC chia sẻ.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0