BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PROJECT SKY BLUE - Dự án game mobile đáng mong chờ trong năm 2024

12-03 15:13

Ba ông lớn làng game là Nexon, Tencent và Bandai Namco đang chung tay thực hiện dự án game có tên PROJECT SKY BLUE lấy cảm hứng từ IP Blue Protocol.

PROJECT SKY BLUE là một trong những dự án được mong chờ nhất trong năm 2024. Được phát triển bởi công ty Bokura Network và sử dụng IP Blue Protocol của Bandai Namco, dự án này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Được biết, đây là một tựa game nhập vai (RPG) theo phong cách anime với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn.

Bokura Network là công ty phát triển game chịu trách nhiệm cho PROJECT SKY BLUE. Đây là một công ty trẻ và mới thành lập vào năm 2021 với mục tiêu tư vấn, chuyển giao, xúc tiến, phát triển, vận hành công nghệ. Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung vào lĩnh vực game MMORPG/ARPG đa nền tảng.

Về nhân sự thì Giám Đốc của Bokura Network chính là ông Chen Min, người từng chịu trách nhiệm phát triển của hai tựa game cực kỳ nổi tiếng là Dragon Nest, Ragnarok Origin tại Hàn Quốc. Ngoài ra, các cổ đông lớn nhất của Bokura Network chính là những cái tên có tên tuổi trong làng game thị trường Châu Á gồm Nexon, Tencent và Bandai Namco.

Dự án game mobile mới - PROJECT SKY BLUE được xây dựng dựa trên IP Blue Protocol của Bandai Namco. Đây là một tựa game nhập vai trực tuyến (MMORPG) được phát triển bởi Bandai Namco Studios và phát hành vào ngày 14/6/2023 tại thị trường Nhật Bản.

Hiện tại, PROJECT SKY BLUE vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa có nhiều thông tin chính thức được tiết lộ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ Bokura Network, game sẽ có phiên bản thử nghiệm vào cuối năm 2024 và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm 2025. Các game thủ đang rất háo hức chờ đợi để có thể trải nghiệm tựa game này.

Có thể nói, dự án PROJECT SKY BLUE là một sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa ba công ty lớn là Nexon, Tencent và Bandai Namco. Với việc sử dụng IP Blue Protocol và sự hợp tác của các công ty này, dự án đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. PROJECT SKY BLUE hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đa dạng và phong phú với đồ họa anime đẹp mắt và gameplay độc đáo.

Chém gió ...
Aa 0