BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Project G – Trò chơi chiến lược RTS của NCSOFT tung trailer đầy hứa hẹn

17-03 15:06

NCSOFT đã phát hành Project G, một trò chơi chiến lược và phiêu lưu trực tuyến hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút vui vẻ cho game thủ.

NCSOFT giới thiệu Project G với tham vọng thống trị phân khúc game RTS, và mặc dù vẫn đang trong quá trình phát triển, trailer của trò chơi có 100% cảnh quay trong game.  Điều này đảm bảo với người chơi rằng Project G sẽ có chất lượng vượt trội khi phát hành.

Trình tự gameplay của tựa game thuyết phục thành công người xem rằng họ đang xem một trò chơi trên PC hoặc bảng điều khiển thực tế xuất sắc. Bằng chứng đầu tiên là góc quay tự do cho phép người chơi tùy ý điều chỉnh camera lên xuống. Ở các game cùng thể loại, nhà phát triển tinh giản hệ thống chiến đấu để đạt được những góc độ như vậy và loại bỏ các phím chức năng để người chơi không bị choáng ngợp với cơ chế điều khiển. Nhưng Project G đang đi theo hướng hoàn toàn ngược lại. Điều này có nghĩa là người chơi có thể nhìn thấy thế giới 3D xung quanh họ trong khi vẫn duy trì hệ thống chiến đấu khốc liệt.

Trò chơi điện tử này hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác của một chiến trường tàn khốc, rộng lớn. Tại đây, người chơi phải thu thập các nguồn tài nguyên hạn chế nằm rải rác trên bản đồ để củng cố lực lượng và củng cố pháo đài của mình. Ngoài việc thu thập, bạn cũng có thể thu thập và sử dụng tài nguyên từ các lãnh thổ do người chơi khác chinh phục thông qua các hoạt động Hội chiến.

Project G cũng rất chú ý đến hoạt ảnh của nhân vật, hết sức cẩn thận để mang lại sự sống động cho từng khung hình. Cảnh tượng con người gục ngã vì quán tính hay tự bật lên rồi trượt trên mặt đất còn choáng ngợp hơn trước quy mô của Project G.

Seo Min-seok, giám đốc điều hành cấp cao của Project G, cho biết: “Chúng tôi đang tận dụng thế mạnh của NCSOFT, đó chính là tích hợp công nghệ xây dựng chiến trường MMO quy mô lớn vào thể loại game RTS để bạn có được những trải nghiệm đỉnh cao nhất mà chưa từng có bất kỳ tựa game RTS nào làm được”.

Project G, với những kỳ vọng như vậy, là một cái tên mà chúng ta có thể hướng tới trong thời gian tới. Hiện tại trò chơi vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch trình xuất bản.

Chém gió ...
Aa 0