BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Pokémon Trading Card Game Pocket giúp cổ phiếu NPH tăng vọt

05-03 14:22

Tại buổi phát trực tiếp về Pokémon, The Pokémon Company đã tung video về Pokémon Trading Card Game Pocket.

Đây là phiên bản di động sắp ra mắt của trò chơi thẻ bài giao dịch Pokemon Trading Card Game Pocket, được hợp tác phát triển với DeNA của Nhật Bản. Sau khi thông tin PTCG Pocket dự kiến ​​phát hành trong năm nay được công bố, thị trường chứng khoán trở nên sôi động, giá cổ phiếu của DeNA đã tăng 24% vào ngày 28 tháng 2 và giá trị thị trường của hãng tăng gần 1,7 tỷ nhân dân tệ chỉ trong một ngày. Có thể thấy, các nhà đầu tư và người hâm mộ đang mong chờ cú hích lớn tiếp theo của trò chơi.

Sở dĩ DeNA có được dự án game di động cực kỳ giá trị PTCG Pocket và hợp tác với Nintendo chủ yếu là do công ty hợp tác với Nintendo để trao đổi cổ phần vào năm 2015 và Nintendo nắm giữ 12,36% cổ phần của DeNA. Ngoài ra, vào tháng 4 năm 2023, Nintendo còn thành lập liên doanh với DeNA để lập Nintendo Systems Co., Ltd. (Nintendo Systems), trong đó Nintendo đầu tư 80% và DeNA đầu tư 20%, nhằm tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển của Nintendo. PTCG Pocket là sản phẩm hợp tác giữa Nintendo và DeNA.

Đánh giá từ nội dung thực tế của PTCG Pocket, Pokémon Trading Card Game Pocket hoàn toàn có khả năng được đưa vào thị trường nội địa Trung Quốc. Là một sản phẩm phái sinh của hệ sinh thái IP Pokémon, thẻ bài Pokémon TCG luôn là một trong ba trò chơi thẻ bài giao dịch lớn trên thế giới, dựa vào thiết kế lối chơi độc đáo của Pokémon và ảnh hưởng của IP.

Dữ liệu chính thức cho thấy tính đến tháng 3 năm 2023, thẻ Pokémon TCG đã sản xuất hơn 52,9 tỷ thẻ vật lý cho người chơi ở 89 quốc gia và khu vực trên thế giới. Pokémon hiện là IP có giá trị nhất trên thế giới. Theo thống kê công khai, doanh số toàn cầu của các sản phẩm phái sinh khác nhau của IP Pokémon đạt 11,6 tỷ USD vào năm 2022, đưa The Pokémon Company đứng số 1 thế giới trong số các công ty điều hành IP.

Theo video quảng cáo chính thức, lối chơi chiến đấu cốt lõi của trò chơi di động PTCG Pocket về cơ bản giống như thẻ vật lý, xét cho cùng thì bản thân lối chơi chiến đấu của thẻ Pokémon TCG vốn được phát triển trong nhiều năm đã hoàn thiện đáp ứng đủ và tốt nhất sự mong đợi của cộng đồng. PTCG Pocket chắc chắn sẽ tạo ra một cơn sốt trên khắp thế giới.

Có thông tin cho rằng PTCG Pocket sẽ cho phép người chơi hiển thị các thẻ Pokémon họ đã thu thập để người chơi khác xem. Ngoài ra, phiên bản kỹ thuật số của thẻ Pokémon trong trò chơi cũng sẽ cung cấp các tương tác và hiệu ứng hoạt hình độc đáo, mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ và hấp dẫn.

Về thiết kế thẻ của PTCG Pocket, Yuji Kitano, Giám đốc điều hành của Creatures, công ty phát triển PTCG, cho biết đã phát triển phiên bản kỹ thuật số của thẻ Pokémon rất cẩn thận. Khi phát triển thẻ vật lý, họ có những yêu cầu nghiêm ngặt về giấy dùng làm thẻ và màu sắc in. Do phương thức trình bày thẻ Pokémon trong PTCG Pocket thay đổi từ giấy sang màn hình điện thoại di động, hãng đã biến tấu để thể hiện cá tính độc đáo của từng Pokémon thông qua các hiệu ứng đặc biệt.

Chém gió ...
Aa 0