BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Play Together: Tựa game thu hút gái xinh làng game không hẹn mà gặp cùng “try-hard"

18-08 08:05

Tựa game hấp dẫn nhiều người chơi bởi trong thế giới ảo, họ giải quyết được nhu cầu tương tác và hoạt động mà dịch COVID-19 đang cản trở.

Công việc cũng như các hoạt động đời thường bị xáo trộn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thời gian ở nhà nhiều hơn vậy nên một tựa game thú vị, có thể kết nối nhiều người chơi là lựa chọn hàng đầu để giết thời gian được các cô nàng ưu tiên. Và vô tình nhiều gái xinh làng game đang cũng try-hard một tựa game có cái tên thú vị, đúng như tính chất của nó: Play Together.

MC Kim Sa

Từng là nữ MC xinh đẹp, là bộ ba bóng hồng của VETV, Kim Sa (Nguyễn Đoàn Sa) dù không còn đồng hành với VCS thế nhưng cô nàng vẫn thường xuyên lên sóng giao lưu với người hâm mộ. Tất nhiên, tình yêu dành cho các tựa game của cô nàng vẫn không bớt đi.

Chia sẻ với những người theo dõi tựa game đang chơi, Kim Sa hé lộ mình cũng nhóm bạn đang cùng chơi Play Together. Cô nàng thể hiện sự thích thú khi gặp được các “cạ cứng" trong game.

Bạn gái Lai Bâng

Có người yêu là tuyển thủ nổi tiếng xuất sắc bậc nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, Trang Six cũng cho thấy kỹ năng chơi game không hề kém cạnh.  Theo đó, cô nàng đang ghiền tựa game câu cá giải trí Play Together. Đây là tựa game mobile được ra mắt trong mùa dịch và giúp các game thủ tụ tập với hội bạn thân vui vẻ chẳng khác gì ngày thường.

Tại đây, người yêu của Lai Bâng còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong game, đặc biệt là việc họp hội những sinh viên yêu trường để cùng chia sẻ những kỷ niệm ngày dịch chưa tới với các đồng môn.

Streamer Nus Nus

Từng nổi lên là nữ streamer Liên Quân được nhiều người quan tâm, thế nhưng thời điểm hiện tại, Nus Nus đã có kế hoạch mới cho bản thân mình. Với cô nàng sinh năm 1998 này thì việc chơi game giờ đây phần lớn chỉ để giải trí. Và Play Together là những gì mà cô nàng cần.

Bên cạnh việc “câu cá" cùng bạn bè, gái xinh người Bắc Giang còn cảm thấy phấn khích khi đạt được thành tích ấn tượng.

Đây chỉ là những cô nàng đại diện cho hàng trăm nghìn game thủ yêu mến tựa game này. Play Together đưa game thủ gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, gia nhập vào một vũ trụ ảo để cùng nhau thực hiện các trò chơi thú vị. Điểm độc đáo mà Play Together mang lại các hoạt động sinh hoạt đời thường hệt như thế giới thật. Chính xác hơn, game là một thiên đường của trò chơi ngắn. Vậy nên cũng hiểu sức hấp dẫn lớn của trò chơi này.

Chém gió ...
Aa 0