Haichiao

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Lai Liễu: Game mobile thần thoại phương Đông

17-03 10:00

Phong Thần Lai Liễu lấy bối cảnh của bộ truyện "Phong Thần Diễn Nghĩa".

Phong Thần Lai Liễu đã được Lingshi chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Là công ty chuyên nghiên cứu và phát hành game online, Lingshi có đội ngũ nhân viên đủ năng lực và kinh nghiệm làm việc. Sau khi tung ra nhiều các sản phẩm được người chơi hưởng ứng, Lingshi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Phong Thần Lai Liễu với chủ đề thần thoại.

Phong Thần Lai Liễu lấy bối cảnh của bộ truyện "Phong Thần Diễn Nghĩa". Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chủ nhân của phủ Tiên Sơn với nhiệm vụ thu thập các vị thần làm đệ tử, tạo ra một thủ phủ của riêng mình. Game có thiết kế giao diện 3D tuyệt đẹp sắc nét, giúp người chơi có thể bước vào một thế giới thần thoại vô cùng đặc sắc.

Ngoài ra, Phong Thần Lai Liễu sẽ đem đến cho người chơi một khái niệm mới, khái niệm "KOF". K(killer) người chơi sẽ là chủ thể của cuộc chiến đấu, O(on-line) lúc nào cũng có thể chơi, F(fight) động tác trong khi chơi. Hiểu 3 khái niệm mới này sẽ rất có lợi cho người chơi, giúp bạn dễ dàng chiến thắng được đối thủ.

Nhiệm vụ chính của gamer khi tham gia vào quá trình chơi là thu thập các thẻ bài với tên gọi chung là “môn đồ”. Các thẻ bài được phân cấp theo màu sắc, màu tím (cấp A), xanh dương (cấp B), xanh lá (cấp C), trắng (cấp D). Người chơi có thể trực tiếp đạt được thẻ mày tím, thẻ xanh dương và thẻ xanh lá.

Các Class nhân vật chia ra 4 loại chính: võ (võ công), tốc (tốc độ), pháp (pháp công), phòng (phòng ngự). Sức mạnh được thể hiện qua số sao của thẻ, hiện nay cao nhất là 3 sao (thẻ A). Ngoài ra, một thẻ bài sẽ có một "duyên phận", người chơi có thể thông qua "bản đồ môn đồ" để tìm hiểu về duyên phận.

Phong Thần Lai Liễu có nhiều cách giúp game thủ nâng cấp sức mạnh đội hình của mình có thể kể đến như: Biến hóa thẻ bài nâng cao năng lực, tu luyện thẻ bài: dùng cho các loại thẻ màu xanh lá, xanh dương, màu tím. Tùy vào từng loại mà hiệu quả tu luyện sẽ khác nhau.

Các hoạt động PvP, PvE trong game đều có những quy định chiến đấu riêng nhằm tạo sự công bằng cho người chơi. Nó giúp bạn có thể thử sức ở nhiều cấp độ khác nhau nhằm phù hợp với thực lực của mình.

Kết

Phong Thần Lai Liễu được chuyển thể từ bộ truyện thần thoại nhưng các tình tiết sẽ được cải tiến không giống với bản gốc. Điều này giúp người chơi có thể tưởng tượng ra nhân vật, và tự tạo cách chơi riêng, dựng nên một câu chuyện hoàn toàn mới. Các bạn hãy cùng 9Gate trải nghiệm nhé Phong Thần Lai Liễu nhé!

Phong Thần Lai Liễu

0.0
Lingshi | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0