HaChou

Following: 0Follower: 0

Phi Thần Vật Nhiễu - Trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho dòng game ARPG

08-01 13:39

Phi Thần Vật Nhiễu là một sản phẩm game mobile online thể loại ARPG mới được ra mắt cuối năm 2014 vừa qua và đang trong giai đoạn chơi thử nghiệm.

Phi Thần Vật Nhiễu lấy đề tài Tu Tiên đang rất “hot” hiện nay làm bối cảnh cũng như nội dung xuyên suốt của trò chơi, sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến Engine Unity 3D, độ phân giải HD, hình ảnh sắc nét cùng với đó là cách chơi mới độc đáo, người chơi sẽ có những trải nghiệm và cảm nhận vô cùng khác biệt so với các game cùng thể loại.

Hình ảnh tinh xảo, toàn cảnh nhân vật sắc nét

Phi Thần Vật Nhiễu được xây dựng lên từ đội ngũ thiết kế đồ họa giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhân vật trong game. Nhân vật cũng như quái vật trong game chú trọng và đặt ra yêu cầu rất cao. Thông qua tính năng điều chỉnh nâng cao, người chơi trong quá trình chơi có thể thấy mọi cử động của nhân vật trong di chuyển hay thi triển kĩ năng tạo cảm giác như đang được điều khiển một nhân vật sống chứ không phải đơn thuần chỉ là một khối hình thể.

Cách chơi hoàn toàn mới và phong phú trong phụ bản

Trong Phi Thần Vật Nhiễu nhà sản xuất đã đưa vào rất nhiều các phụ bản hấp dẫn và đi kèm với đó là các cách chơi cách điệu khác hẳn với lối mòn chinh phục phụ bản của các game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Mỗi phụ bản đều có cách chơi riêng biệt không giống nhau, người chơi mỗi lần khiêu chiến phụ bản sẽ là mỗi lần đc trải nghiệm những tính năng mới hấp dẫn.

Huynh đệ đồng tâm cùng đoạt phần thưởng

Các tính năng cộng đồng trong Phi Thần Vật Nhiễu được tích hợp rất nhiều như hệ thống bằng hữu, hệ thống hòm thư hay hệ thống đấu giá vật phẩm: “tất cả các vật phẩm trong game đều có thể công khai đấu giá”. Người chơi trong game có thể kết giao với các bằng hữu tâm phúc hay có thể tìm được một nửa kia của đời mình và cùng nhau chinh phục tiên giới.

Đồng thời Phi Thần Vật Nhiễu cũng có tính năng bang hội, liên minh. Người chơi có thể tham gia bang hội. Bang hội trở thành mái nhà chung của các game thủ có cùng trí hướng. Tính năng của bang hội không chỉ là gắn kết mọi người, người chơi trong bang hội còn có thể có cơ hội mở mang các kĩ năng mới của bang hội mình, tăng cường sức mạnh bản thân, mua sắm các vật phẩm bang hội và tham gia các hoạt động bang hội do nhà phát hành tổ chức. Cùng chiến đấu với bang hội, với huynh đệ của mình thông qua tính năng bang hội chiến.

Thú cưỡi ngầu, thú nuôi dễ thương

Phi Thần Vật Nhiễu sở hữu bộ sưu tập thú cưỡi và vật nuôi vô cùng phong phú và đáng yêu. Thú cưỡi có đến hàng trăm loại, ngoại hình người chơi có thể tự do lựa chọn. Thú nuôi cũng vậy, hình dáng vô cùng đáng yêu, và có thể thay đổi bằng cách hợp nhất thú nuôi.

Phi Thần Vật Nhiễu hiện vẫn trong giai đoạn chơi thử nghiệm những với những tính năng phong phú của mình đây chắc chắn là một sản phẩm vô cùng hứa hẹn trong năm 2015.

9gate sẽ tiếp tục cập nhập sớm nhất nhưng tin tức về Phi Thần Vật Nhiễu để phục vụ các game thủ. Hãy theo dõi thường xuyên để nhận những thông tin mới nhất về game nhé!

Chém gió ...
Aa 0