BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phá Toái Chi Địa – Game nhập vai đa nền tảng của NetEase sẵn sàng thử nghiệm mới

13-05 14:26

Vào ngày 11 tháng 5, sự kiện trải nghiệm thử “vùng đất hoang” Phá Toái Chi Địa đã diễn ra thu hút sự tham gia của đông đảo game thủ.

Game Phá Toái Chi Địa là trò chơi bắn súng phiêu lưu lang thang bối cảnh tận thế do studio Fomalhaut của NetEase tự phát triển. Sự kiện chơi thử offline vừa qua được tổ chức theo lịch trình tại Quảng Châu, Trung Quốc. Hơn 30 kênh phương tiện truyền thông trò chơi có thẩm quyền và các KOL nổi tiếng ở thể loại game bắn súng đã cùng nhau tham gia đưa tin cũng như trải nghiệm thử phiên bản test của trò chơi. Vào ngày diễn ra sự kiện, ban điều hành thông báo rằng thử nghiệm đợt mới không giới hạn sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 5, hỗ trợ đa thiết bị trên iOS, Android và PC.

Trong khu vực thử nghiệm trên PC và thiết bị di động, khách tham quan có thể trải nghiệm Phá Toái Chi Địa nhiều cấp độ với lối chơi thú vị và khám phá thế giới bí mật, bên cạnh đó là các trận chiến trong ngục tối PVE nhiều người chơi cấp 50, các trận chiến đội PVP trong thời gian giới hạn ở thành phố chính Tangwan…

Đánh giá từ phản hồi từ game thủ tham gia test, Phá Toái Chi Địa đã được cải thiện rất nhiều so với các phiên bản thử nghiệm trước đó về mặt tối ưu hóa vận hành, khả năng di chuyển của nhân vật nhập vai. Nhóm thiết kế làm phong phú thêm chiều sâu của trải nghiệm trò chơi, cải thiện hệ thống vũ khí, nâng cấp thú cưỡi, bổ sung nhiều bản đồ bí mật ở các vùng đất hoang của Trung Quốc mô phỏng trong game.

Khác với các sản phẩm game bắn súng khác hiện có trên thị trường, Phá Toái Chi Địa đẩy mạnh hoạt động PVE và tạo ra thế giới quan vùng đất hoang dã kiểu Trung Quốc, thêm những câu chuyện về vùng đất huyền bí đậm chất phương Đông khác. Game thủ được tự do khám phá, làm chủ chiến trường và có nhiều lựa chọn trong khi tham gia cốt truyện.

Vòng thử nghiệm mới của trò chơi sẽ được diễn ra vào ngày 24 tháng 5. Game sẽ tiếp tục được tối ưu hóa nhiều nội dung, cập nhật liên tục tính năng trên đa thiết bị giữa iOS, Android và PC. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là trò chơi được hãng NetEase tung ra toàn cầu.

Chém gió ...
Aa 0