BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

One Piece Ambition – Game nhập vai hành động chuyển thể IP One Piece do Tencent phát triển mở thử nghiệm

23-05 15:56

One Piece: Ambition đang mở đợt thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại thị trường Trung Quốc trong tháng 05/2024.

Bên cạnh thương hiệu trò chơi cực kỳ nổi tiếng là Vương Giả Vinh Diệu, Tencent còn sở hữu cho mình một thương hiệu trò chơi cực kỳ ăn khách ở thị trường nội địa với tên gọi Naruto Mobile. Mặc dù đã có tuổi đời lên tới 8 năm nhưng trò chơi này vẫn luôn là một trong những cái tên đầu bảng khi nhắc tới số lượng người chơi cũng như doanh thu hàng tháng. Thậm chí, trò chơi này còn thống trị thị trường trò chơi chuyển thể từ thương hiệu Naruto tại Trung Quốc khi đã rất lâu rồi không hề có một trò chơi nào chuyển thể từ bộ manga đình đám này còn được phát triển. Chính vì nền tảng vững chắc đó mà Tencent đã để mắt tới các thương hiệu manga đình đám khác và One Piece chính là cái tên đầu tiên.

Tencent thậm chí còn đưa một nửa nhân sự của MOREFUN – công ty đã phát triển nên Naruto Mobile sang làm việc với dự án mới này. Tuy nhiên, One Piece: Ambition mà trước đó gọi là One Piece Project Fighter đã có một khoảng lặng khá dài khi không hề cập nhật một chút thông tin mới nào về quá trình phát triển trong suốt gần hai năm từ lúc có những thông tin đầu tiên vào năm 2022. Để mãi tới năm 2024 này, trò chơi mới trở lại khi thông báo dành được số phiên bản cũng như tung ra một loạt các video giới thiệu về nhân vật có trong trò chơi. Ngay sau đó, Tencent đã mở đợt tuyển dụng thử nghiệm đầu tiên cho người chơi và có những thông tin khi ngay trong ngày đầu tuyển dụng đã có hơn 2 triệu người đăng ký tham gia dù số lượng tuyển dụng chỉ có 30 ngàn người.

Trở lại với One Piece: Ambition thì trò chơi vẫn giữ nguyên cách tiếp cận quen thuộc của các trò chơi chuyển thể khi đưa người chơi theo chân cuộc hành trình của nhân vật chính đi qua những sự kiện, tình tiết đã được miêu tả trong nguyên tác. Vẫn sẽ là cuộc hành trình của cậu bé Luffy mũ rơm khởi đầu từ làng FooSha để hoàn thành mộng tưởng trở thành Vua Hải Tặc. Trong cuộc hành trính đó, Luffy sẽ gặp gỡ với nhiều người đồng đội mạnh mẽ như Zoro, Sanji, Nami cũng như đối đầu với nhiều kẻ thù nguy hiểm, độc ác. One Piece: Ambition sẽ được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 nhằm mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác ấn tượng nhất như những gì mà manga, anime mang tới cho người chơi. Tuy nhiên, trò chơi vẫn sẽ giữ nguyên phong cách thiết kế 2.5D của Naruto Mobile khi đây vốn dĩ là phong cách quen thuộc của MOREFUN.

One Piece: Ambition cũng sẽ giữ nguyên lối chơi cũng như cách thức triển khai lối chơi như Naruto Mobile tức là tập trung vào các trận chiến đấu tay đôi theo kiểu màn hình ngang cổ điển. Bù lại, ngoài hệ thống kĩ năng của nhân vật thì người chơi khi tham gia các trận chiến trong One Piece: Ambition sẽ được làm quen với hai hệ thống kĩ năng chiến đấu mới là kĩ năng gọi đồng đội hỗ trợ và kĩ năng sử dụng các vật phẩm. Cả hai kĩ năng này đều được dùng để giúp người chơi giành được lợi thế trong trận đấu như ngắt mạch tấn công của kẻ thù hay tạo điều kiện để người chơi tấn công v.v.

Trang chủ : https://op.qq.com

Chém gió ...
Aa 0