BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Noah‘s Heart - Game MMORPG thú vị với đề tài khám phá hành tinh ảo

22-12 16:44

Noah‘s Heart là tựa game MMORPG trên mobile đang được Tencent Game mở thử nghiệm trên Android.

Noah Heart là một tựa game khám phá hành tinh ảo được phát triển bởi Zulong Entertainment và được phát hành bởi Tencent Game Agent, tựa game được phát triển với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 mạnh mẽ với các bản đồ liền mạch rộng lớn. Điều này sẽ cho phép người chơi khám phá thế giới một cách thoải máit, đó là một yếu tố nổi bật của Heart of Noah.

Những điều kể trên Noah‘s Heart còn phá vỡ những rào cản về nghề nghiệp trong các game MMORPG, với hệ thống nghề nghiệp trong game trở nên cởi mở và tự do hơn. Nhà phát triển đã đặt hệ thống cả ngày lẫn đêm. bao gồm cả sự thay đổi của điều kiện thời tiết vào trò chơi Làm cho việc khám phá thế giới trong tựa game trở nên thực tế hơn. Mục tiêu của nhà phát triển là cung cấp cho người chơi trải nghiệm khám phá những gì chân thực nhất trong game.

Noah‘s Heart là một tựa game hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị với việc khám phá thế giới một cách liền mạch, hệ thống nghề nghiệp độc lập và đồ họa cực kỳ chất lượng.

Noah‘s Heart hiện đang được thử nghiệm trên Android thông qua Tap Tap, các bạn có thể tải game Noah‘s Heart về trải nghiệm ngay hôm nay.

Chém gió ...
Aa 0