Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Ninja Giáng Lâm - Naruto tái xuất giang hồ

30-12 10:51

Ninja Giáng Lâm là tựa game thẻ bài chiến đấu theo lượt màn hình ngang, cốt truyện mô phỏng theo series manga - anime Naruto đình đám.

Hiện nay có rất nhiều game lấy đề tài là Naruto, tuy nhiên hoặc là 'làm ẩu' hoặc thay đổi cốt truyện quá nhiều khiến người chơi khó mà nắm bắt được tình tiết. Trong bối cảnh như vậy, Ninja Giáng Lâm là một tựa game hoàn toàn khác biệt, trở thành một điểm sáng của làng game mobile.

Dựa theo cốt truyện, người chơi sẽ dần nắm bắt được cách thao tác và kết cấu của game. Ninja Giáng Lâm là một tựa game chiến đấu thẻ bài theo lượt. Người chơi cần không ngừng chiến đấu để nâng cấp các nhân vật của mình.

Đồ họa và âm thanh được đầu tư khá công phu. Mỗi ninja lại có chiêu thức khác nhau, vì vậy hiệu ứng kĩ năng cũng có nét độc đáo riêng, tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi.

Nội dung của Ninja Giáng Lâm rất phong phú, bên cạnh việc trung thành với nguyên tác, sẽ có các hoạt động phong phú như: đấu PVP, tế đàn, bí bảo…mỗi nhiệm vụ sẽ mở ra một thế giới Ninja vô cùng hấp dẫn. Người chơi có thể đào tạo, nâng cấp nhân vật thông qua quá trình chiến đấu. Sau khi mở bản đồ và phó bản mới, mỗi ngày người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm từ phó bản cũ, tuy nhiên cũng cần chú ý đến giới hạn của thể lực.

Sau khi có nhiều nhân vật, bạn cần nâng cao năng lực của các nhân vật này bằng trang bị và đột phá. Mỗi nhân vật lại có sở trường khác nhau nên trong mỗi trận đấu người chơi cần bố trí hợp lí để giành được chiến thắng.

Ninja Giáng Lâm là tựa game có đồ họa, hiệu ứng âm thanh và nhân vật có chất lượng tốt. Tuy thiết kế chiến đấu theo lượt màn hình ngang hơi gò bó. Nhưng nhìn tổng thế đây là một game có sự đầu tư và sáng tạo của nhà phát triển. Hiện nay Ninja Giáng Lâm đang trong giai đoạn beta, hãy cùng đón chờ phiên bản chính thức với nhiều bất ngờ và thú vị các bạn nhé!

Chém gió ...
Aa 0