BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NieR Mobile: Đồ họa xuất sắc nhưng có xứng đáng với người tiền nhiệm hay không?

25-02 13:05

NieR Mobile nhận được sự đầu tư rất lớn từ nhà phát triển và hy vọng sẽ tiếp nối được phần nào đó sự thành công của NieR Automata.

NieR Reincarnation là tên gọi chính thức của phiên bản NieR dành cho nền tảng di động. Còn nhớ vào năm 2020, Square Enix đã khiến cho cộng đồng game thủ phát sốt với phiên bản NieR dành riêng cho mobile. Vào lúc đó, NieR: Automata vừa đạt doanh thu kỷ lục với hơn 4.5 triệu bản trên toàn cầu. Với thành công đó, NieR Reincarnation được kỳ vọng sẽ tiếp nối ít nhiều thành công của người tiền nhiệm.

NieR Reincarnation được đích thân nhà sáng tạo Yoko Taro trở lại trong vai trò Giám đốc sáng tạo. Mới đây, tựa game này đã đến tay game thủ dưới dạng thử nghiệm giới hạn. NieR Reincarnation không phải là tựa game theo lối hành động như NieR: Automata mà sẽ theo cơ chế turnbase.

Vừa qua, một số người chơi Việt đã được đích thân trải nghiệm tựa game này và cũng đánh giá khá cao đồ họa và âm thanh của NieR Reincarnation mang lại, đặc biệt là về phần âm nhạc. Tất nhiên, lối chơi đánh theo lượt sẽ kén chọn người chơi hơn là dòng game nhập vai hành động, nhưng dưới sự nhào nặn của Yoko Taro, game thủ hoàn toàn có quyền hy vọng vào NieR Reincarnation sẽ mang được dáng vóc của một siêu phẩm trên di động. Nên nhớ rằng, NieR: Automata dưới sự sáng tạo của Yoko Taro đã thực sự trở thành một kiệt tác.

Hiện tại, NieR Reincarnation mới chỉ đang được phát hành tại thị trường Nhật Bản và vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về việc sẽ ra mắt toàn cầu trong tương lai gần. Tuy nhiên thì người chơi vẫn có thể "vượt rào" sang thị trường Nhật Bản để thử nghiệm xem NieR Reincarnation có thực sự hấp dẫn giống như những gì được một vài game thủ Việt "review" hay không.

Chém gió ...
Aa 0