BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những hình ảnh đầu tiên về Avatar, bom tấn hợp tác giữa Disney và cha đẻ Dragon Raja

14-09 14:28

Dự án game di động Avatar đã được ấp ủ từ lâu và có vẻ như sắp đến tay game thủ trong tương lai gần.

Vào đầu năm 2022, Archosaur Games, Tencent, Lightstorm Entertainment và Disney đã công bố dự án game Avatar trên nền tảng di động. Tựa game này có tên Avatar: Reckoning, một game bắn súng nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Avatar: Reckoning sẽ được phát triển chính bởi Archosaur Games – chính là cha đẻ của Dragon Raja nổi tiếng một thời.

Avatar: Reckoning đưa người chơi đến những vùng đất chưa từng được khám phá trước đây của Pandora. Avatar: Reckoning hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn và sắp tới sẽ tiến hành Closed Beta. Nhưng tất cả những thông tin về tựa game này, tính đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là bí mật.

Có vẻ như Archosaur Games chỉ đơn giản là người phát triển. Còn về phần phát hành, Avatar: Reckoning sẽ được chịu trách nhiệm bởi Level Infinite – đơn vị phát hành game quốc tế của Tencent. Nhiều khả năng, Tencent là một trong những cổ đông lớn đầu tư cho dự án này cùng với Disney.

Từng là bom tấn điện ảnh nổi tiếng một thời, song trên nền tảng di động thì Avatar vẫn chưa thực sự có một tựa game đúng nghĩa của riêng mình. Hiện tại, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành của Avatar: Reckoning. Thế nhưng với tốc độ phát triển game của những đơn vị có tiếng kể trên, nhiều khả năng Avatar: Reckoning sẽ được phát hành vào năm 2023.

Xu thế phát triển và phát hành game di động vài năm qua cho thấy khả năng của đội ngũ làm game. Bởi họ cần phải nhanh chóng nắm bắt thị trường và chiếm lấy thị phần của riêng mình. Hàng loạt những dự án bom tấn đã được phát triển nhanh một cách thần kỳ cũng là vì lý do này, đặc biệt là những tựa game trực tuyến. Chính vì lẽ đó mà chúng ta có thể kỳ vọng Avatar: Reckoning sẽ sớm đến tay game thủ mà thôi.

Về lối chơi của Avatar: Reckoning, người chơi sẽ bắt đầu hành trình của nhân vật do chính mình tạo nên. Thăng cấp, trang bị những vũ khí mạnh mẽ và thực hiện chuỗi nhiệm vụ từ chính tuyến cho tới chế độ nhiều người chơi (PvP). Avatar: Reckoning được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 nên chắc chắn sẽ mang đến những hình ảnh hoành tráng nhất dành cho game thủ di động trong tương lai gần.

Chém gió ...
Aa 0