Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nhiệt Huyết Tao Niên: Cách trở thành ‘đại ca’ trong trường học

20-03 11:00

Nhiệm vụ chính của bạn khi chơi Nhiệt Huyết Tao Niên là đánh thắng, thăng cấp, hồi sinh khi thua và trở thành đại ca của trường.

Nhiệt Huyết Tao Niên (Nhiệt Huyết Thiếu Niên) – lấy bối cảnh là những câu chuyện xảy ra trong trường học. Nhìn thoáng qua có vẻ giống như những trường học bình thường nhưng thực chất ra lại là Ngọa Hổ Tàng Long. Đây là nơi mà những học sinh nơi đây ai ai cũng "máu chiến", có thể đánh nhau bất cứ lúc nào. 

Game sử dụng công nghệ Unity 3D khiến giao diện rõ nét, chân thực. Ngoài ra thao tác game đơn giản dễ dàng, giúp người chơi có thể chuyển động nhân vật vô cùng mượt mà.

Nhiệt Huyết Tao Niên được xây dựng với lối chơi hành động nhập vai, đi cảnh màn hình ngang như chủ đề mà nhà phát triển hướng tới. Cơ chế điều khiển trong game đơn giản được tích hợp ngay trên màn hình với các phím tấn công và điều hướng.

Người chơi Nhiệt Huyết Tao Niên sẽ hóa thân vào một học sinh cấp 3, chuyên đi đánh nhau với các học sinh cá biệt trong hoặc ngoài trường, cuối cùng trở thành đại ca của trường.

Tham gia vào game, bạn sẽ có 3 nhân vật cơ bản để lựa chọn. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu các kỹ năng riêng biệt và sự khác biệt trong các chỉ số thuộc tính. Với cách chiến đấu khác nhau nên khả năng tấn công liên hoàn của họ cũng trở nên vô cùng đa dạng.

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật đều sở hữu một "chiêu cuối" mang tính tấn công diện rộng, tất cả mục tiêu xuất hiện trong khung hình đều bị hất tung lên không và chịu trận trước những đòn đánh gây sát thương cao.

Ngoài lối chơi hấp dẫn với cốt truyện vui nhộn, người chơi có thể hóa thân vào ba nhân vật khác nhau, có thể trải nghiệm sự biến thân của 12 siêu anh hùng. Với hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với tạo hình Chibi hài hước như: Arale, Songoku, Ironman, Hentai Kamen...

Một số hình ảnh trong Nhiệt Huyết Tao Niên :

Chém gió ...
Aa 0