BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghịch Thiên Kiếm Thế bày sẵn thế trận “không cần gì cả chỉ cần chăm cày” cho game thủ

12-10 10:40

Nếu như khi trải nghiệm một tựa game nào đó, bạn phải mất thời gian tự mày mò tìm hiểu các tips làm sao để nhận đồ free, làm sao để tăng lực chiến một cách rẻ nhất… thì Nghịch Thiên Kiếm Thế đã thiết kế luôn bí kíp “Tu tiên chi lộ” được tích hợp sẵn trong game rất thuận tiện.

Theo đó ngoài việc nhận được các phần thưởng hữu ích và giá trị khi đăng nhập hàng ngày, Nghịch Thiên Kiếm Thế còn đưa ra rất nhiều ưu đãi miễn phí khác đều là động lực cho người chơi chăm chỉ online cày cuốc mỗi ngày.

Đăng nhập mỗi ngày nhận quà

Online nhận quà

Thú vị hơn cả là các hoạt động này còn được xây dựng thành minigame vui nhộn, vừa mang đến sự giải trí nhẹ nhàng lại giúp người chơi tích lũy được tài nguyên mạnh hóa nhân vật của mình.

Ghép hình nhận tọa kỵ

Diệt boss nhận ảo hóa

Có thể thấy, NPH VTC quá hiểu ý game thủ khi mang lại một Nghịch Thiên Kiếm Thế với lối chơi nhẹ nhàng hấp dẫn, lại còn quá hào phóng khi tung ra nhiều ưu đãi dành cho dân cày khi đăng nhập mỗi ngày.

Đạt thành tựu nhận full set thời trang

Hoàn thành nhiệm vụ nhận full set Chiến Thần

Tích lũy Tiên Lệnh nhận quà

Trên đây chỉ là những kinh nghiệm nho nhỏ để tối ưu tài nguyên tăng lực chiến được hướng dẫn sẵn trong game. Còn rất nhiều bí kíp giúp bạn 1 vốn 4 lời để trở nên thật đặc biệt nhưng không phải bỡ ngỡ vì tốn kém nặng tay. Hãy tham gia hội ngóng Nghịch Thiên Kiếm Thế vào lúc 10:15 ngày 15/10 tới đây.

Trang chủ: http://nghichthienkiemthe.vn

Chém gió ...
Aa 0