Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nghệ Lâm Truyền Kì - gMO Hàn công kích thị trường Trung Quốc

25-01 11:30

Phiên bản game PC TERA tại Hàn Quốc đã gặt hái được những thành công rất lớn vậy còn phiên bản mobile - Nghệ lâm Truyền Kì thì sao?

Nghệ Lâm Truyền Kì là một sản phẩm mới được tung ra thị trường Trung Quốc đầu năm 2015 vừa qua và nhận được sự quan tâm hết sức mạnh mẽ từ cộng động mạng nhất là giới game thủ.

Được chuyển thể từ tựa game PC đình đám Hàn Quốc TERA, nhà sản xuất Bluehole Studio đã mang Nghệ Lâm Truyền Kì sang công kích một thị trường game online tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Ngay sau khi trailer game được tung ra, số lượng người quan tâm đến sản phẩm này đã đạt mức kỉ lục. Video trailer đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng khắp các trang web nổi tiếng Trung Quốc như youku, Baidu, Acfun…tạo một tiền đề vững chắc cho sản phẩm trước khi ra mắt.

Các nhà sản xuất game Hàn Quốc từ trước đến nay đã rất nổi tiếng về đồ họa game, với những tác phẩm kinh điển về đồ họa, Nghệ Lâm Truyền Kì đã một lần nữa khẳng định lại điều đó. Với đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật, quái vật chuyển động vô cùng sinh động và mượt mà. Hiệu ứng kĩ năng, ánh sáng và màu sắc trong game hết sức rực rỡ, thêm vào đó là độ phân giải màn hình cao khiến cho tựa game nàycó thể sánh ngang với các bộ phim hoạt hình công nghệ CG.

Với nguyên gốc là một game phong cách Hàn Quốc nên khi phát hành tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất đã phải rất quan tâm đến thị hiếu của game thủ và từ đó thêm vào Nghệ Lâm Truyền Kì rất nhiều các tính năng hệ thống như: hệ thống cường hóa, bồi dưỡng thẻ tướng, tăng thêm hệ thống Boss nhiệm vụ, Boss thế giới, hệ thống VIP, hệ thống leo tháp, tẩy luyện trang bị… Tất cả những tính năng đó chỉ nhằm một mục đích chính làm game thủ hài lòng, tăng tính hấp dẫn cho sản phẩm và tạo bước đà cho các sản phẩm tiếp theo.

Tuy mới chỉ ra mắt không lâu và mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android nhưng cộng đồng game thủ chơi Nghệ Lâm Truyền Kìquả thật không hề nhỏ. Hi vọng trong năm 2015 Nghệ Lâm Truyền Kì sẽ được các nhà phát hành game trong nước đưa về Việt Nam để game thủ chúng ta có thể được chởi và trải nghiệm một phong cách game rất Hàn Quốc này!

Trong thời gian chờ đợi game thủ có thể theo dõi 9Gate và trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Nghệ Lâm Truyền Kì. Một số hình ảnh của game tại thị trường Trung Quốc:

Nghệ Lâm Truyền Kỳ

0.0
Bluehole | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0