Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Ngày Ngày Tới Chiến - Hình thức thao tác hoàn toàn mới

24-12 18:35

Ngày Ngày Tới Chiến là tựa game hành động mang phong cách anime, thao tác sáng tạo và hệ thống vũ khí kép giúp người chơi thoải mái liên kích, đổi vũ khí

Xét về đồ họa, cảm giác tổng thế mà Ngày Ngày Tới Chiến mang lại không quá đặc sắc. Tuy nhiên phong cách đồ họa khá tốt, phó bản phong phú, tạo hình nhân vật đẹp mắt, hệ thống vũ khí đa dạng.

Không giống như các game hiện nay sử dụng bàn phím ảo, Ngày Ngày Tới Chiến lại có hình thức thao tác kéo thả khá mới. Người chơi chỉ cần ấn vào màn hình là có thể điều khiển nhân vật, tiến đến gần quái vật nhân vật sẽ tự động đánh vô cùng đơn giản.

Trong Ngày Ngày Tới Chiến người chơi sẽ phải vượt qua phó bản để hoàn thành nhiệm vụ. Phần thưởng sẽ là điểm kinh nghiệm, tiền thưởng, thậm chí là trang bị cao cấp.

Game có 4 chức nghiệp chính:

Bộc Nhân: Tóc vàng trang phục màu đỏ. Giới tính: Nam

Đàm Vũ: Vũ khí Quạt, quần áo màu vàng đậm. Giới tính: Nữ

Nguyệt Liêm: Vũ khí Lưỡi Hái, quần áo màu tím. Giới tính: Nữ

Lôi sư: Người thú, quần áo màu xanh. Giới tính: Nam

Các trang bị chia thành 4 loại trắng, xanh, tím, cam. Cùng một trang bị mà cấp độ khác nhau sẽ có thuộc tính khác nhau gồm thông thường, trung cấp, cao cấp, hoàn mĩ.

Chức năng bán đấu giá cũng là điểm đặc sắc của Ngày Ngày Tới Chiến. Tại đây người chơi có thể mua các trang bị mình muốn và bán những thứ không cần thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng

Trong Ngày Ngày Tới Chiến, ngoài thăng cấp trang bị, người chơi có thể thăng cấp thuộc tính nhân vật bằng cách cường hóa trang bị. Người chơi dùng kim tệ, kim cương, thi đấu để cường hóa thuộc tính.

Dù đồ họa chưa được hoàn mĩ tuy nhiên cũng không quá ảnh hưởng đến sức hút của Ngày Ngày Tới Chiến. Cách thao tác mới, trải nghiệm chiến đấu kích thích là những điểm cộng của tựa game này.

Nếu yêu thích thể loại hành động và đã chán ngán những thể loại RPG, ARPG hay Card Game thì Ngày Ngày Tới Chiến chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Một số hình ảnh trong game:

Chém gió ...
Aa 0