BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NextGen Studio và sự tâm huyết của đội ngũ làm game Việt trong sản phẩm Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

02-11 08:07

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q là sản phẩm do NextGen Studio - một đội ngũ Việt Nam sản xuất và hoàn thiện trong khoảng gần 2 năm. Đây là sản phẩm game đấu tướng chiến thuật chủ đề Tam Quốc đáng chú ý bậc nhất trong giai đoạn cuối năm 2022 này.

Con đường làm game đối với những nhà sản xuất game Việt vô cùng chông gai và nhiều thách thức. Từ những yếu tố nội tại như nhân lực mỏng, tri thức thiếu thốn, ít kinh nghiệm cho tới thực trạng các sản phẩm ngoại ồ ạt du nhập vào, nhiều studio Việt đang ngày “chết dần chết mòn” với những hoài bão của mình. Dù gặp nhiều thách thức từ những người đi trước, NextGen Studio vẫn muốn viết tiếp giấc mơ game Việt bằng sản phẩm Thiên Hạ Anh Hùng 3Q.

Làm game Việt trước giờ vốn luôn là một con đường khó đi, gập ghềnh hơn rất nhiều so với việc nhập game về phát hành. Có thể nói là việc làm game ở Việt Nam đã rất phát triển, nhưng để có thể có game chất lượng cao, gameplay sâu đến mức “công nghiệp hóa” như các sản phẩm của Trung, Hàn thì khách quan nói rằng Việt Nam chưa thể bằng. Có thể thấy để đáp ứng thị hiếu của game thủ Việt không phải là chuyện dễ dàng.

Với đội ngũ vốn rất tâm huyết với nghành game, am hiểu cộng đồng game thủ Việt nên NextGen Studio dồn sức vào dự án Thiên Hạ Anh Hùng 3Q trong suốt 2 năm để hoàn thành với các mục tiêu:

  • Chủ đề dễ tiếp cận với người chơi
  • Gameplay sâu sắc và hấp dẫn với lối chơi dễ chơi, dễ tiếp cận
  • Phúc lợi phong phú cho game thủ chơi game dễ dàng
  • Đáp ứng nhu cầu giải trí, đảm bảo phúc lợi ingame dù cả khi không đủ thời gian chơi game, để người chơi cân bằng các công việc khác trong cuộc sống.
  • Lộ trình phát triển dài hạn

Vì vậy, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q sẽ mang đến cho người chơi lối chơi vô cùng quen thuộc và đồ họa quen mắt, thậm chí sẽ là “cực kỳ dễ chơi” nếu đã có kinh nghiệm chinh chiến dòng game đấu tướng chiến thuật.

Đặc biệt nhất là chế độ AFK trong game, được NextGen Studio đánh giá là đáp ứng thiết yếu nhất cho người chơi khi mà cuộc sống không phải lúc nào cũng có thể chơi game. Khi người chơi offline game hoặc khi online nhưng thao tác những tính năng khác vẫn đảm bảo nhận tài nguyên, kinh nghiệm.

Hiểu nhu cầu giải trí của người chơi, việc tặng VIP 9 và 100.000KNB khi người chơi chỉ cần tích lũy đăng nhập game là một hành động thiết thực thể hiện chuyện này. Ngoài ra, với 2 năm sản xuất nên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q đã sẵn sàng cho mình 1 lộ trình phát triển dài hạn với các bản cập nhật đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Tâm huyết là điều ai cũng mong muốn, thế nhưng không phải ai cũng dám làm. Vì vậy, bước đầu có thể xem sự cố gắng của đội ngũ NextGen Studio là điều đáng khen ngợi và đáng được ủng hộ, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q khách quan cũng là một tựa game đáng để chờ đợi.

Hiện trò chơi đã sẵn sàng ra mắt trong đầu tháng 11.

Trang chủ: http://thienha3q.vn

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

6.0
MiGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0