BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Netflix vừa phát hành Relic Hunters: Rebels vào ngày 03/05 vừa qua

05-05 13:09

Là phần game tiếp theo của phiên bản Remix, Relic Hunters: Rebels chính là dự án hợp tác mới nhất giữa Netflix và Rogue Snail trên hành trình phát triển thư viện trò chơi mà công ty này đang ấp ủ!

Xuất hiện từ cuối năm 2021, Netflix games là dự án đặc biệt cho phép người dùng trải nghiệm và tìm hiểu sâu hơn về những tựa game thú vị trên chính thiết bị di động cá nhân. Khởi đầu với 5 tựa game: Stranger Things: 1984, Stranger Things 3: The Game, Shooting Hoops, Card Blast, và Teeter Up; sau hơn nửa năm hoạt động, Netflix games đã cho ra mắt và kết hợp phát hành 18 tựa game khác nhau. Mới đây, công ty này đã tiếp tục thông báo về sự xuất hiện của Relic Hunters: Rebels - tựa game nhập vai bắn súng cực lôi cuốn tới từ nhà phát triển Rogue Snail.

Chính thức cập bến vào ngày 03/05, Relic Hunters: Rebels chính là phần game tiếp theo của series Rebel Hunters đình đám. Tiếp nối lối chơi của 3 phần game trước đó, Rebel Hunters: Rebels sẽ cho phép người chơi hóa thân thành bốn nhân vật Thợ săn - Jimmy, Ace, Pinkyy và Raff để đánh bại đế chế Ducan xấu xa. Bằng việc tiêu diệt kẻ thù, thu nhập điểm số và các vũ khí mới, các game thủ sẽ dần tích lũy đủ lượng tài nguyên cần thiết để nâng cấp và mở khóa những kỹ năng chiến đấu đa dạng trong quá trình trải nghiệm.

Được xây dựng như một tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3, Relic Hunters: Rebels có hướng nhìn từ trên xuống với hệ thống đồ họa thân thiện đầy màu sắc. Sở hữu bộ phím joystick gồm 3 nút điều khiển, có thể khẳng định sẽ không quá khó khăn để các game thủ có thể làm quen với các thao thác hành động trong game. Bên cạnh việc né tránh các đợt tấn công và tiêu diệt toàn bộ kẻ địch để qua màn, tựa game cũng thiết lập một hệ thống Boss cực kỳ khó nhằn, hứa hẹn sẽ thách thức sự kiên nhẫn của bất kỳ tay súng kỳ cựu nào khi phải chạm trán.

Điểm thú vị nhất của Relic Hunters: Rebels có lẽ sẽ đến từ bộ sưu tập vũ khí vô cùng đa dạng. Những vũ khí này hoàn toàn không yêu cầu người chơi phải trả tiền để sở hữu mà sẽ được mở khóa dựa trên những vật phẩm thu nhập được sau mỗi lần vượt ải. Càng tới các phó bản khó hơn, lượng tài nguyên sẽ càng trở nên đắt giá và người chơi sẽ có thêm nhiều cơ hội để Unlock tất cả các vật phẩm/ kỹ năng còn ẩn giấu.

Và tất nhiên, là một tựa game hợp tác với Netflix, Relic Hunters: Rebels sẽ được ra mắt với cam kết sẽ không tạo ra bất cứ giao dịch mua hàng nào trong quá trình người chơi trải nghiệm. Đúng như những gì Netflix đã từng tuyên bố: “tạo ra một trò chơi thú vị mà không phải lo lắng về cách thanh toán hóa đơn”, cũng như giữ cho trò chơi "vui vẻ và công bằng cho tất cả mọi người."

Chính vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm sẽ là tạo một tài khoản Netflix để cài đặt tựa game bắn súng thú vị này. Nếu như muốn “đổi gió” với các tựa game giải trí đơn thuần, còn chần chờ gì mà không thử sức với Relic Hunters: Rebels ngay hôm nay?

Chém gió ...
Aa 0