BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NERF: Battle Arena - Game hành động 3v3 vừa ra mắt trên Google Play Store và Apple Store

14-12 14:33

NERF: Battle Arena là tựa game mobile hành động 3v3 vừa mới ra mắt trên Android và IOS thông qua Google Play Store và Apple Store.

Nitro Games Oyj mới đây đã cho ra mắt NERF: Battle Arena, một tựa game mobile thể loại hành động 3v3, với lối chơi bắn súng ở góc nhìn thứ nhất, có sẵn để tải xuống trên cả hệ thống iOS và Android thông qua App Store và Google Play Store.

Như đã nói ở trên NERF: Battle Arena là game mobile hành động 3v3, trải nghiệm những trận đấu súng máy góc nhìn thứ nhất dưới đồ họa hoạt hình dễ thương, từng gam màu, chi tiết nhân vật, cảnh vật trong game có màu sắc tươi sáng vui nhộn.

Trong 1 trận đấu, bạn mất khoảng 3 phút để hạ gục đối thủ. chiến thắng kẻ địch bằng cách bắn cho đến khi hết máu trước thì bên đó thắng. Vì vậy, tốc độ và độ chính xác là điều cần thiết cho tựa game này. Mở khóa các nhân vật mới để có được các kỹ năng và khả năng mạnh mẽ hơn. Và nâng cấp thẻ bài để tăng độ tàn bạo cho nhân vật. Ngoài ra còn có hàng loạt chế độ vui nhộn khác đang chờ bạn chinh phục.

  • Chế độ Nerf Battle: Tổ chức một đội 3v3 để nghiền nát đối thủ của bạn. Nếu 1 đối thủ bị hạ bạn sẽ nhận được 10 điểm, bên nào tích đủ 100 điểm thì bên đó thắng.
  • Chế độ Token Rush: Lập tổ đội 3v3, mục tiêu là không chết để thu thập 10 xu, nếu chết thì toàn bộ số xu thu được sẽ bị đối thủ cướp mất.
  • Chế độ Siege: Tổ chức một đội 3v3 để tiêu diệt tất cả các đối thủ.
  • Chế độ Solo: Cạnh tranh với tất cả 10 đối thủ trên sân, ai còn sống cuối cùng, chiến thắng.

Đây là một tựa game mobile hành động vui nhộn, với lối chơi nhanh và gay cấn, giải trí cực tốt, nếu bạn cần một tựa game nhẹ nhàng vui vẻ thì NERF: Battle Arena chính là tựa game dành cho bạn.

Chém gió ...
Aa 0