BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Need For Speed ​​​​Mobile hé lộ những hình ảnh ingame đầu tiên

18-04 18:03

Need For Speed ​​Mobile, bản phát hành lớn tiếp theo thể loại đua xe của Tencent Games và Electronic Arts, xuất hiện video chơi trò chơi chi tiết.

Đây không phải là lần đầu tiên trò chơi Need For Speed ​​Mobile bị rò rỉ hình ảnh trực tuyến, năm ngoái một số chi tiết về game cũng đã được thấy trên không gian mạng. Tuy nhiên, lần này, nội dung bị rò rỉ dài hơn nhiều và cho thấy khá rõ những hình ảnh ingame, liên quan đến lối chơi của sản phẩm đua xe tốc độ này.

Need for Speed ​​Mobile cho thấy có sự kế thừa và phát triển những đặc sắc của các bản đời trước. Mặc dù không có thông báo chính thức, đoạn gameplay bị rò rỉ thực sự cung cấp rất nhiều thông tin về những gì người hâm mộ mong đợi từ phiên bản di động. Need For Speed ​​với tư cách là một thương hiệu có lịch sử phát triển lâu dài trên console và PC.

Trong suốt nhiều năm, Need For Speed ​​với tư cách là một sê-ri game đua xe được nhiều người ưa chuộng với các bản như Need For Speed ​​Heat, Need For Speed ​​Most Wanted, Need For Speed ​​Rivals và gần đây nhất là Need For Speed ​​Unbound đã có được một lượng fan trung thành.

Đồ họa và chi tiết của các mô hình ô tô trong bản mobile trông rất hứa hẹn cùng với lối chơi rất giống với Asphalt 9 nhưng sôi động hơn sẽ là điều được game thủ chờ mong. Sau đợt beta vào năm ngoái của TiMi studios, Need For Speed ​​Mobile Trung Quốc có lẽ sẽ sớm thử nghiệm đợt mới bởi công ty con của Tencent. Nhiều nguồn tin cho hay kế hoạch bắt đầu một đợt thử nghiệm khác cũng đang dần từng bước thực hiện, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho game thủ.

2

Nhưng cũng cần nói ngay, người chơi được yêu cầu phải có số điện thoại thực của Trung Quốc từ một nhà điều hành địa phương. Nhiệm vụ chính là đảm bảo rằng những người thử nghiệm chỉ từ Trung Quốc mới có thể thử nghiệm trò chơi mà các thử nghiệm được tổ chức. Ban điều hành hiện cũng không tiết lộ thời gian thử nghiệm Need for Speed ​​​​Mobile, thời gian tới hi vọng game mobile này sẽ có nhiều thông tin hơn.

Chém gió ...
Aa 0