BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Năm hết Tết tới dọn về nhà mới cùng tính năng Chuyển đổi môn phái tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

20-01 23:10

Sự xuất hiện của tính năng Chuyển Đổi Môn Phái trong thế giới Thiên Long, liệu rằng cục diện các môn phái sẽ có nhiều biến động trong giới giang hồ? Vậy tính năng đó có những tác động như thế nào trong game, hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin sau.

Phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long được xem là món quà “siêu to khổng lồ” của tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG gửi đến người chơi trong năm mới Quý Mão. Tại phiên bản cập nhật đầu tiên này, tâm điểm được cộng đồng game thủ quan tâm nhất là môn phái mới Minh Giáo cùng chức năng Chuyển Đổi Môn Phái.

Cách thức Chuyển đổi môn phái

Thay đổi nhân vật luôn là điều làm các game thủ trăn trở trong suốt thời gian trải nghiệm game vừa qua. Giờ đây, người chơi đã có thể thỏa sức khám phá những môn phái mới với tính năng Chuyển Đổi Môn Phái. Tính năng này sẽ tự động mở khi máy chủ đó hoàn thành Khai Tông Lập Phái giai đoạn 3. Do mỗi máy chủ có thời gian mở khác nhau nên thời gian cụ thể được đổi phái của từng game thủ cũng sẽ khác nhau.

Để có thể làm mới mình, điều kiện chuyển đổi phái là nhân vật phải đạt từ cấp 59 trở lên đồng thời hoàn thành Nhiệm Vụ Chính Tuyến "Sâu Trong Cửa Phủ" kèm với các điều kiện khác...để có được Cấp Chuyển Chức. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, game thủ hãy dùng Nguyên bảo để đổi lấy Thư Đề Cử Phái, cầm thư đến gặp NPC Dương Kế Nghiệp để bắt đầu quá trình chuyển chức. Với tính năng này, người chơi phải thực hiện cách lần chuyển phái trước 1 giờ trở lên (nếu đã từng chuyển phái).

Những “được” và “mất” khi Chuyển đổi môn phái

Khi thực hiện chuyển đổi môn phái, nhân vật không tránh khỏi những sự thay đổi các kỹ năng, thuộc tính, từ đó sẽ làm lực chiến, cục diện của môn phái có phần khác đi. Sau khi thực hiện Chuyển đổi phái, các thuộc tính cũ sẽ được quy đổi sang thuộc tính mới tương ứng với hệ phái nhân vật. Những yếu tố thay đổi sẽ bao gồm như thuộc tính Trang bị, Long hồn, Thiên Cơ Khấu, Trường Phái Tuyệt Học, Ám khí. Người chơi cần đọc kỹ hướng dẫn chuyển chức để có chiến lược phù hợp, tránh rủi ro mất thuộc tính mình mong muốn.

Đồng thời, các môn phái sẽ có sự thay đổi từ tấn công Nội công chuyển sang tấn công Ngoại công, Linh Khí và Tỉ lệ Linh khí chuyển hóa thành Sức mạnh sẽ được chuyển đổi tương ứng theo đúng với môn phái đó.

Ngoài các thay đổi trên, người chơi cũng cần lưu ý Tâm pháp của môn phái mới sẽ ở trạng thái chưa mở, Tâm Pháp của phái ban đầu vẫn ở trạng thái kích hoạt và thêm điểm, Nếu người chơi chuyển đổi về phái cũ thì thêm điểm Tâm Pháp vẫn được bảo lưu.

Ai sẽ là người nên Chuyển đổi phái?

Tính năng Chuyển Đổi Môn Phái tuy không quá xa lạ đối với game thủ chơi dòng game MMORPG nhưng đây vẫn luôn là một tính năng quan trọng tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Tính năng giúp người chơi có những sự luân chuyển, thay đổi nhân vật trong quá trình trải nghiệm game từ các hoạt động PvE đến PvP. Bên cạnh đó, nhiều game thủ đang muốn thử sức chinh chiến với môn phái mới Minh Giáo thì tính năng Chuyển đổi môn phái vô cùng hữu dụng.

Trước khi thực hiện tính năng này, các game thủ có nhu cầu đổi phái nên chơi thử môn phái mà mình định chuyển bằng cách đến các server "đời đầu" đã có sự xuất hiện của Minh Giáo để tạo nhân vật và thử nghiệm các bộ kỹ năng của môn phái đó. Với môn phái mới Minh Giáo, nếu chưa thật sự tự tin để thay đổi, game thủ cũng có thể thử trải nghiệm ở server mới hoặc đợi đánh giá từ cộng đồng để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Tính năng Chuyển Đổi Môn Phái đã phần nào đưa game thủ đến gần hơn với Phiên bản mới, trải nghiệm môn phái mới Minh Giáo và chinh phục thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ. Ngoài ra, trong dịp Tết đến Xuân về, phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long còn có những cập nhật với các chế độ PVP mới cực đã như: thi đấu môn phái Hoa Sơn Luận Kiếm, hay PvP 6vs6 liên server Thức Kiếm Thiên Hạ. Game thủ hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG để có trải nghiệm tuyệt mỹ nhất!

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0