BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU Khởi Nguyên 3 - MU Origin 3 hiện đã cho tải xuống thông qua Google Play Store

28-02 20:36

Sau khi mở Đăng ký trước hiện MU Khởi Nguyên 3 (MU Origin 3) vừa mở cửa bản beta dành cho người dùng các thiết bị Android.

MU ORIGIN 3 là một tựa game MMORPG mới trên nền tảng mobile. game sẽ giữ nguyên những gì làm nên tên tuổi của thương hiệu MU tuy nhiên vẫn có một số tối ưu hóa và cải tiến nhất đinh. Trò chơi được phát triển với sức mạnh của nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 và đương nhiên chất lượng đồ họa của nó là một trong những điểm nổi bật nhất mà ta phải kể đến.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ bước vào một cuộc hành trình hoành tráng đầy thử thách và nguy hiểm trong thế giới MU với những trải nghiệm mãn nhãn từ âm thanh, hình ảnh và gameplay. Game gây ấn tượng mạnh bởi hệ thống chiến đấu hoành tráng, trang bị phong phú, cốt truyện lục địa MU quen thuộc và các tính năng trong game hầu như không mấy xa lạ đối với các tín đồ MU Online lâu năm.

MU Khởi Nguyên 3 hay MU Origin 3 có đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi nhập vai MMORPG cuốn hút, lối chơi đậm chất MU sẽ khiến người chơi ngây ngất ngay khi trải nghiệm. Tham gia vào Thế Giới MU Kỳ Diệu, lộng lẫy được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, bạn có thể được bay lượn trên bầu trời rộng lớn, lặn xuống tận biển sâu bao la, tự do khám phá Thế Giới tuyệt đẹp. Bạn được học các tuyệt kỹ mạnh mẽ, biến mỗi trận đấu đều thành tuyệt phẩm. Bạn được tự do nâng cấp, tăng cường sức mạnh chiến đấu. Trong thế giới này, mọi người đều được sống trong giấc mơ mà bản thân hàng mong ước.

Chém gió ...
Aa 0