BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU 2 Mobile “chính chủ” ra mắt, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 đẹp và đúng chất MU nhất

02-03 16:18

Nếu như bạn là một fan của MU thì có lẽ tựa game MU 2 Mobile này xứng đáng được để bản thân lưu ý.

Vào giữa năm 2020, Tencent đã chính thức công bố dự án MU 2 Mobile. Vào thời điểm đó thì MU 2 Mobile chỉ là một phiên bản Alpha Test giới hạn dành cho một bộ phận rất ít game thủ tại Trung Quốc được tiếp cận và trải nghiệm. Tuy nhiên mới đây thì Tencent đã cho ra mắt rộng rãi MU 2 Mobile tại máy chủ Trung Quốc và đa phần người chơi đều có thể được chơi phiên bản MU được đánh giá là đẹp nhất trên di động này.

Nếu như bạn chưa biết thì MU 2 Mobile tiếp tục là một sản phẩm được xây dựng từ IP MU Online và do Tencent phát triển. Điều đáng chú ý của  MU 2 Mobile so với các sản phẩm game MU hiện tại đó chính là tựa game này được xây dựng trên nền tảng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, một trong những Engine hiện đại bậc nhất thời điểm này dành cho game di động.

MU 2 Mobile với tên gọi tại Trung Quốc là Toàn Dân Kỳ Tích 2 và tên "quốc tế" là Miracle. Tencent dành nhiều tâm huyết để phát triển MU 2 Mobile bởi tại nhiều thị trường trong khu vực châu Á thì tầm ảnh hưởng của thương hiệu MU vẫn còn rất lớn. Đặc biệt là tại Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Đó cũng chính là lý do giải thích mà vì sao hàng loạt tựa game được gắn mác MU ra đời như “gà đẻ trứng”, nhưng chất lượng của các phiên bản MU ấy ra sao thì có lẽ không cần phải bàn tới. Tựa game MU nào cũng tự nhận là hàng chính chủ, là tái hiện chân thực nhất những giá trị mà MU Online ngày nào từng xây dựng, nhưng thực chất thì chất lượng game MU Mobile hiện tại trên thị trường game di động rất “thượng vàng hạ cám” và game thủ thường rơi vào một ma trận không biết chọn lựa tựa game nào.

MU 2 Mobile được Tencent kỳ vọng sẽ tái hiện lại nguyên vẹn những giá trị của thương hiệu MU Online ngày nào trên nền tảng mobile. Bên cạnh đó, cũng sẽ thay đổi bộ mặt của phần lớn các tựa game MU hiện nay trên Mobile, vốn vẫn khoác trên mình chất liệu hình ảnh có phần cũ kỹ.

Với sự đỡ đầu của ông lớn Tencent cùng chất liệu đồ họa Unreal Engine 4, MU 2 Mobile được kỳ vọng sẽ tái hiện lại thời kỳ hoàng kim và mang được đúng cảm giác của MU Online ngày nào đối với game thủ Việt, đặc biệt là thế hệ người chơi 8x và 9x yêu thích sự hoài niệm.

Chém gió ...
Aa 0