BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mộng Ảo Tây Du là IP game thành công nhất của NetEase

31-01 19:49

Khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các nhà sản xuất chú ý hơn đến giá trị của IP trò chơi.

Giá trị của IP trò chơi Mộng Ảo Tây Du đem đến thành công lớn cho NetEase. Phiên bản cổ điển đã hình thành ký ức chung trong lòng một thế hệ người chơi game Tây Du ở đại lục.

Mộng Ảo Tây Du là một trường hợp tiêu biểu, có nguồn gốc từ nền văn hóa Tây Du, đem đến một câu chuyện độc đáo cho game thủ, tạo nên thương hiệu cho NetEase hàng chục năm qua. Kể từ phiên bản client ra mắt vào năm 2003, Mộng Ảo Tây Du đã dần dần mở rộng sản phẩm bao gồm client, di động và web H5. Đồng thời game không ngừng cải tiến hình thức nội dung để phù hợp với thói quen chơi game của người chơi hiện đại.

Phiên bản PC của Mộng Ảo Tây Du có số lượng người trực tuyến cùng lúc lớn nhất tại Trung Quốc đại lục và vẫn duy trì số lượng đông đảo cho đến ngày nay. Sức sống của phiên bản PC là điều không cần phải bàn cãi. Sản phẩm này đang tích cực đổi mới nội dung, lối chơi và cam kết làm phong phú thêm trải nghiệm chơi game của người chơi.

Trong những năm gần đây, công ty NetEase cũng xây dựng hoạt động thể thao điện tử MMO cho trò chơi này, đồng thời, mở rộng hệ sinh thái trò chơi, mang lại luồng sinh khí mới cho sản phẩm.

Game di động Mộng Ảo Tây Du ra mắt vào năm 2015 đã trở thành game dẫn đầu trong danh sách có doanh thu cao nhất trên iOS. Sản phẩm này lấy người chơi làm trung tâm và không ngừng làm phong phú thêm trải nghiệm dựa trên lối chơi cốt lõi của MMO. Những phản hồi tích cực của người chơi đã giúp game duy trì được độ phổ biến đáng kinh ngạc cho đến ngày nay, trở thành một trong những chuẩn mực cho các sản phẩm game di động của NetEase.

Phiên bản năm 2019 Mộng Ảo Tây Du Mobile là sự bổ sung đáng kể về nội dung game, được fan đánh giá cao. Phong cách 3D đã đáp ứng nhu cầu của người chơi hiện đại và mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn, nâng cao phong cách thẩm mỹ. Cho đến nay game vẫn thường xuyên tung ra các bản cập nhật với nhiều đổi mới đặc sắc.

Trang chủ: https://my.163.com

Chém gió ...
Aa 0