BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Modern War Online: Super Fire - Tựa game cho phép game thủ sưu tập và chế tạo súng

01-11 11:33

Tựa game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất, cho bạn trải nghiệm cảm giác bắn súng đầy lôi cuốn cùng các đồng đội.

Modern War Online: Super Fire là một tựa game búng súng hành động nhiều người chơi dưới góc nhìn thứ nhất, do Monster Nod Studio phát hành. Trong trò chơi, bạn có thể trải nghiệm nhiều phương pháp bắn súng khác nhau, chế tạo súng của riêng mình, thành lập đội của riêng bạn và dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng.

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đa dạng với nhiều thiết bị đi kèm. Hiệu ứng chuyển động đẹp mắt, đi kèm là hệ thống âm thanh phong phú cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn khi chơi.

Game có nhiều chế độ chơi, mang đến trải nghiệm toàn diện về cảm giác hồi hộp. Người chơi có thể thi đấu theo đội, chế độ đấu dao, chế độ bom.... Có tất cả các loại chế độ truyền thống và chế độ đổi mới. Bất kỳ người yêu thích trò chơi bắn súng nào cũng có thể tìm thấy các chế độ yêu thích của họ. Ngoài ra còn có hơn 10 loại bản đồ, được cập nhật liên tục.

Hệ thống vũ khí đa dạng, nhiều loại súng trường, súng bắn tỉa, súng ngắn, súng tiểu liên, và nhiều các vũ khí khác, mỗi loại vũ khí hỗ trợ nâng cấp và xuất hiện tùy chỉnh, nâng cấp súng sẽ không tính thêm bất kỳ khoản phí nào khác, giết kẻ thù để nhận kinh nghiệm nâng cấp súng.

Độ giật của súng ban đầu rất lớn và bạn có thể khó điều khiển nó, nhưng đi kèm là hệ thống phụ kiện phong phú, bạn có thể tùy chỉnh các thuộc tính của súng và tạo súng của riêng bạn.

Để giành chiến thắng, ngoài kỹ năng bắn súng siêu việt, bạn cũng cần có một chiến lược nhất định. Trò chơi cung cấp hàng tá kỹ năng đặc biệt, bạn có thể chọn thời điểm thích hợp để sử dụng chúng trong trò chơi để giúp bạn giành chiến thắng. Tất nhiên, thihf bạn cũng phải nên cẩn thận với các kỹ năng của đối thủ.

Trò chơi hỗ trợ trò chuyện thế giới và kết hợp nhóm, bạn có thể trò chuyện vui vẻ với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới trên kênh thế giới, trở thành bạn bè và chơi cùng nhau như một đội.

Chém gió ...
Aa 0