BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Modern Gun: Shooting War Games - Game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

27-10 17:16

Nếu bạn đang tìm một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trên mobile thì Modern Gun: Shooting War Games xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Modern Gun: Shooting War Games là tựa game mobile thể loại hành động bắn súng với góc nhìn thứ nhất (FPS). Đây là tựa game online với nhiều người chơi cùng tham gia vào những màn đấu súng trong các  chế độ chơi như Đấu Đội hay Đặt Bom.

Trailer Modern Gun: Shooting War Games

Tựa game có nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt với tạo hình hệ thống nhân vật, bản đồ,vũ khí hay những hiệu ứng về âm thanh hình ảnh, màu sắc sáng tối đều được phối hợp và thiết kế tỉ mỉ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Modern Gun: Shooting War Games cũng giống như nhiều tựa game bắn súng khác khi sở hữu những chế độ chơi quen thuộc Đấu Đội, Gỡ Bom hay Phòng Thủ. Bất cứ chế độ chơi nào cũng có sự hấp dẫn riêng và đòi hỏi sự thận trọng trong chiến đấu cũng như phối hợp chính các giữa các thành viên trong đội thì mới có thể giành chiến thắng trong game.

Game còn đem đến cho người chơi một hệ thống vũ khí, trang bị đa dạng từ dao găm tới súng ống hay cả những hỏa lực mạnh như phóng lựu, đại bác,.. thoải mái cho những người chơi lựa chọn khi tham chiến.

Ngoài ra game còn cho các game thủ tùy chỉnh vũ khí, trang bị với nhiều phụ kiện và skin khác nhau, từ màu sắc tươi sáng đến chất thép lạnh hay là các hình chạm khắc, tất cả sẽ làm bạn hài lòng khi chơi. Thu thập thẻ trò chơi sưu tầm để bạn có thể mở khóa nhiều vũ khí độc đáo để sử dụng hoặc trao đổi thẻ với những người chơi khác và thu thập bộ sưu tập tốt nhất!

Chém gió ...
Aa 0