BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MerX – Game nhập vai bắn súng người chơi gợi nhớ đến Overwatch

12-03 16:39

MerX mới đây đã mở đợt truy cập sớm cho người dùng Android và iOS trong tháng 03/2024.

Trong xu thế phát triển ngày càng nhanh chóng của ngành công nghiệp trò chơi nói chung và ngành công nghiệp trò chơi di động nói riêng, mỗi năm đều có không ít các công ty trò chơi, nhà phát triển mới tham gia vào thị trường tỉ đô này. Trong đó, Thematica Point – một công ty trò chơi có trụ sở ở Berlin, Đức chính là một ví dụ điển hình. Sản phẩm chính thức đầu tiên của công ty này một trò chơi bắn súng trực tuyến nhiều người chơi được lấy cảm hứng từ Apex Legends, Valorant với tên gọi MerX.

MerX đưa người chơi vào cuộc chiến gồm những chiến binh tinh nhuệ nhất thế giới, giữa những lão binh đầy kinh nghiệm, những robot nano tinh vi hay cả những chuyên gia võ thuật, những nhà thám hiểm với thần kinh thép v.v. Tất cả đều nhắm đến phần thưởng khổng lồ cũng như trở thành chiến binh huyền thoại. Kết hợp cùng công nghệ đồ họa 3D và phong cách thiết kế thú vị, trò chơi hứa hẹn sẽ để người chơi tận hưởng được cảm giác lượng adrenaline tăng cao trong máu, niềm vui của từng màn đấu súng hay từng trận thắng.

Từ nền tảng của trò chơi bắn súng tổ đội và cảm hứng từ các trò chơi như Apex Legends, Valorant, Thematica Point đã đặt trong tâm trong lối chơi của mình vào các chiến binh với bộ kĩ năng riêng biệt, đặc trưng. Theo đó, mỗi trận chiến trong MerX giờ đây không chỉ là sàn diễn nơi người chơi phô bày kĩ năng bắn súng thượng thừa của bản thân mà còn đòi hỏi cả khả năng sử dụng kĩ năng của đặc vụ một cách hợp lý. Ngoài ra, người chơi cũng không thể lơ là yếu tố chiến lược và phối hợp đồng đội, một trong những yếu tố không thể thiếu trong việc giành được chiến thắng ở các trận chiến của trò chơi bắn súng tổ đội.

Đến với MerX, người chơi không chỉ có cơ hội kết hợp cùng bạn bè mà còn cơ hội sát cánh cùng người chơi trên khắp thế giới, thưởng thức những phong cách chiến đấu muôn hình muôn vẻ và tham gia vào những chế độ chơi đầy hấp dẫn, lôi cuốn. Đó có thể là chế độ đấu thường nơi người chơi được thử nghiệm các chiến binh hay chế độ xếp hạng với các trận chiến gay cấn tới từng giây phút cuối cùng, v.v.

Chém gió ...
Aa 0