Haichiao

Following: 0Follower: 0

Manh Đấu La - Game bắn súng dành cho mọi lứa tuổi

24-03 10:30

Đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật Chibi, các trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh chính là những ưu điểm khó có thể bỏ qua của gMO bắn súng Manh Đấu La.

Manh Đấu La là tựa game mobile bắn súng hành động do BK YOUXI phát hành tại thị trường Trung Quốc. Tựa gMO này sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt cùng gameplay mang tính chất giải trí nhẹ nhàng.

Đồ họa trong Manh Đấu La được thể hiện màu sắc HD tương đối tốt và tính tế tuy có chút u ám. Đặc biệt, khi chơi trên các thiết bị Smartphone cao cấp, màu sắc và hiệu ứng game sẽ khiến người chơi có ấn tượng sâu sắc

Ngay từ những bước đầu tiên tham gia vào game, bạn sẽ được hệ thống hướng dẫn tân thủ khá cặn kẽ. Đầu tiên là các phím điều khiển: góc dưới bên phải là phím kĩ năng, góc dưới bên trái là phím điều chỉnh hướng. Các thao tác trong Manh Đấu La được tối giản hóa, chỉ cần đưa hồng tâm vào kẻ thù là nhân vật sẽ tự khai hỏa. Ngoài ra, trong game bạn còn có thể tăng mức sát thương cho đối thủ của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Nhân vật trong Manh Đấu La được chia làm 5 lớp bao gồm: Pháo Thủ, Thợ Săn, Pháp Sư, Võ Sỹ và Xạ Thủ. Mỗi Class đều có tạo hình riêng, người chơi sẽ dễ dàng trải nghiệm được từng tính cách và ngoại hình của mỗi nhân vật. Khi bạn phát huy được tất cả những sở trường của nhân vật, lúc đó sẽ có được những lợi thế nhất định trong khi chơi.

Game có hai cách chơi chính là PVE và PVP, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ chú gà trống khổng lồ bên đội nhà mình. Trước khi bị tấn công, bạn có thể đặt các loại bẫy để tiêu diệt quái vật.

Ở cách chơi PVP có 2 kiểu chơi chính là lập đội đấu với máy hoặc 3 vs 3.  Khi đó bạn sẽ tạo phòng chơi và mời người chơi khác, hoặc vào một phòng chơi đã được lập sẵn.

Một tính năng độc đáo mà chỉ có trong Manh Đấu La đó chính là tính năng hồi sinh đồng đội. Khi bị tiêu diệt bạn sẽ không bị xử thua ngay mà biến thành chú gà dễ thương. Lúc đó hãy tìm cách di chuyển đến gần đồng đội nhờ họ biến hình trở lại. Việc giải cứu đồng đội sẽ giúp bạn có thêm điểm ở mỗi ván đấu. Điều này giúp tăng tính đồng đội ở mỗi trận chiến trong Manh Đấu La.

Có thể thấy, Manh Đấu La có giao diện dễ thương, tuy là game bắn súng nhưng không có những cảnh máu me, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các bạn hãy cùng 9Gate trải nghiệm nhé!

Tải game Manh Đấu La

Manh Đấu La

0.0
BK Youxi | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0