BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Màn tái xuất cực đỉnh của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long trong vai trò đại sứ hình tượng Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

22-09 08:48

Lần đầu tiên trong lịch sử làng game Việt, một nhân vật huyền thoại như Lý Tiểu Long được tái hiện sống động và chân thực bằng công nghệ CGI tân tiến.

Thế giới có một người đàn ông châu Á đầy khí chất với lòng đam mê võ thuật đã oanh tạc màn bạc lẫn màn ảnh nhỏ của kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy dáng vóc nhỏ bé nhưng tầm vóc của ý chí và bản lĩnh nơi ông khiến cả thế giới ngưỡng mộ và thán phục. Bản lĩnh của ông là lòng nhiệt thành không ngừng nỗ lực chinh phục những đỉnh cao võ học. Ý chí của ông là những triết lý, nhân sinh quan sâu sắc được người đợi ca tụng và noi theo.

Nửa thế kỷ sau, bậc thầy võ thuật đó đã tái xuất để trở thành đại sứ hình tượng cho Võ Lâm Truyền Kỳ MAX – siêu phẩm game kiếm hiệp tình duyên kinh điển đang làm mưa làm gió trong cộng động game thủ Việt. Điều này khiến những người chơi đam mê sáng tạo võ nghiệp, tung hoành trong thế giới giang hồ siêu thực vô cùng phấn khởi. “Người đàn ông thép” ấy chính là huyền thoại Lý Tiểu Long.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã chính thức ra mắt cộng đồng Việt vào ngày 22/9.

Khi huyền thoại đồng hành với võ giới kinh điển

Không cần bàn cãi, Lý Tiểu Long là một huyền thoại võ học, một trong những biểu tượng văn hóa của thế giới. Ông đã có những màn hóa thân tài hoa vào những bộ phim vô cùng đặc sắc và thổi một làn gió mới vào dòng phim võ thuật cổ điển. Ông thay đổi cách tiếp cận của mọi người về thứ gọi là “Kungfu” trên màn ảnh.

Ông làm được điều đó bằng những chiêu thức mãn nhãn với độ nhanh nhạy không ai địch bằng. Quyền thế của ông khiến cả thế giới ấn tượng và nể sợ vì sự uyển chuyển, dẻo dai nhưng uy lực kinh thiên. Đấy là sự hòa trộn giữa kỹ thuật bậc thầy và thể lực siêu phàm. Đặc biệt, những pha đánh đấm của ông dường như không dùng kỹ xảo mà đều là võ thuật và hành động đích thực.

Ông nổi tiếng đến mức sau khi qua đời, thế giới đã dấy lên trào lưu gọi là Bruceploitation. Những tác phẩm trong trào lưu này khai thác hình tượng và mức độ ảnh hưởng của Lý Tiểu Long để thu hút khán giả. Mặt khác, ông có vị thế trong văn hóa đại chúng, tạo chất liệu cho đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino tạo nên các tác phẩm điện ảnh như Kill Bill (2003) và Once upon a time… in Hollywood (2019).

Do vậy, việc Lý Tiểu Long trở thành đại sứ hình tượng cho Võ Lâm Truyền Kỳ MAX lại càng trở nên ý nghĩa. Đây là trò chơi thuộc dòng game danh tiếng và lâu đời bậc nhất tại thị trường Việt Nam – Võ Lâm Truyền Kỳ - đã đồng hành với biết bao thế hệ game thủ gần hai thập kỷ qua. Có thể nói, bản thân Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ tiếp nối cái chất cốt tủy và tinh hoa dòng game võ lâm, mở rộng thế giới siêu thực MAX đỉnh MAX độc MAX đẹp. Trò chơi đem đến cơ hội nhập vai tuyệt đối cho người chơi vào các nhân sĩ thuộc ngũ đại danh môn để khai nghiệp bôn tẩu giang hồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX thỏa mãn niềm yêu thích kiếm hiệp của những người một lòng hướng về chính nghĩa như tinh thần ở các vai diễn kinh điển của huyền thoại Lý Tiểu Long từ anh thanh niên nhà quê liêm chính ra tay chính nghĩa trong Đường Sơn Đại Huynh (1971) đến gián điệp người Anh đại diện chân lý trừ gian diệt bạo trong Long Hổ Tranh Đấu (1973).

“Bản lề” cho những triết lý bất diệt được tiếp nối

Dù đã trở thành người thiên cổ nhưng những triết lý về nhân sinh và võ thuật của Lý Tiểu Long vẫn trường tồn với thời gian. Câu nói trứ danh “Tôi không sợ người luyện tập 10.000 cú đá chỉ một lần, tôi chỉ sợ người thực hành một cú đá 10.000 lần” không xa lạ gì với anh em game thủ. Nó tiêu biểu cho tinh thần không bao giờ tự mãn và luôn nỗ lực, kiên trì phát triển để đạt đến cảnh giới tối thượng.

Câu nói đấy cũng truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ. Ta dễ dàng bắt gặp hình tượng những bậc anh hùng trong phim hay game kiếm hiệp đều phải trải qua một quá trình khổ luyện gian truân, đối đầu với biết bao thách thức và địch thủ mạnh, nếm mùi thất bại không chỉ một mà hàng vạn lần để chinh phục được đỉnh cao của mình. Ông luôn học hỏi, tìm tòi để tạo ra kỹ thuật mới và bản sắc riêng. Chính tài hoa thiên bẩm về võ học cộng hưởng với tinh thần “núi này cao còn có núi khác cao hơn” đã tạo tiền đề giúp ông tạo ra Tiệt quyền đạo – một cách mạng của nền võ thuật. Qua đó, Lý Tiểu Long cũng chiêm nghiệm được những triết lý nhân sinh sâu sắc và nó đã trở thành di sản tinh thần sống cùng với hình tượng bất tử của ông.

Võ thuật không chỉ là công cụ để triệt hạ đối phương mà còn là cách để hiểu triết lý trong vận động, khai mở tiềm năng chính mình. Ông từng nói: “Một cú đấm, một cú đá không chỉ hạ gục đối thủ mà còn giúp chúng ta khắc phục lòng tự kỷ, sự sợ hãi và những mâu thuẫn trong tâm hồn”. Võ đạo mang tính biện chứng, chúng ta “xả năng lượng” bản thân qua đánh đấm nhưng cũng là hành trình quay ngược vào tâm trí để hiểu bản chất của hành động. Đó là tinh thần phát triển bản thân mà Võ Lâm Truyền Kỳ MAX ấp ủ và lan tỏa đến game thủ.

Để bày tỏ sự kính trọng và tôn vinh tinh thần “để đời” ấy, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã tái hiện sống động huyền thoại Lý Tiểu Long bằng công nghệ CGI tân tiến như một lời khẳng định cho sứ mệnh của tựa game. Đó là soi sáng con đường cho những người yêu thích võ thuật kiếm hiệp và lan tỏa tinh thần không ngừng phát triển để đạt đến đỉnh cao. Với sự đầu tư “khủng” và chỉn chu, tựa game đang là tâm điểm chú ý trong cộng đồng và dẫn đầu danh sách tìm kiếm tại Việt Nam. Thế giới kiếm hiệp này hứa hẹn sẽ sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng triệu game thủ từ ngày Alpha Test, khẳng định tầm ảnh hưởng của huyền thoại Lý Tiểu Long nói riêng và dòng game nói chung.

Hành trình chinh phục đỉnh cao võ học để thấm nhuần nền tảng tinh thần của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đã mở ra. Ngay bây giờ, hãy chạm tay vào thế giới tuyệt hảo Võ Lâm Truyền Kỳ MAX trong ngày ra mắt chính thức 22/9 với nhiều quà tặng có 1-0-2 như 1 vé du lịch Qatar xem World Cup 2022 dành cho 02 người, iPhone 14 Pro Max 256GB, Samsung Galaxy Z Flip 4 256GB, iPad Gen 9 10.2 inch 256GB; tai nghe AirPods Pro và Samsung Buds Pro,…

Trang chủ: https://vltkmax.vnggames.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

6.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0