Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mã Nhĩ Chiến Kí – Tổ đội siêu anh hùng Manga

04-04 22:06

Đây là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ phim cùng tên do Changmeng phát hành đầu năm 2015.

Mã Nhĩ Chiến Kí sử dụng đồ họa 3D, người chơi có thể lựa chọn 3 lớp nhân vật và chiêu mộ các anh hùng tạo thành một đội 5 người cùng khá phá các thử thách trong game.

Cốt Truyện

Game lấy bối cảnh chính là hai lục địa lớn trong truyền thuyết JiadaAlva, các cư dân sống ở hai lục địa cho rằng chỉ có họ tồn tại trên thế giới ấy. Cho đến khi xuất hiện một loại xe có thể xuyên qua thời gian và không gian thì nền hòa bình đó đã bị phá vỡ. Chỉ trong một đêm trung tâm thành phố của lục địa Alva đã bị chiếm giữ, tất cả các pháp sư bị nhốt vào một nơi không thể sử dụng phép thuật. Từ đó một trận loạn chiến bắt đầu.

Class nhân vật

Game bao gồm 3 lớp nhân vật chính là: chiến sĩ, pháp sư, hiệp khách. Cả 3 nhân vật đều là người có nghĩa khí của đại lục Jiada được các đại pháp sư của đại lục Alva chiêu mộ đến để chiến đấu giành lại nền hòa bình. Ngoài ra, người chơi còn có thể chiến đấu cùng với rất nhiều các nhân vật kinh điển như: cáo chín đuôi, người ngoài hành tinh, rồng lửa ....

Gameplay

Tham gia vào game dù ở lối chơi PVP hay PVE người chơi đều phải lập một đội gồm 5 người. Trong Mã Nhĩ Chiến Kí có tất cả một trăm anh hùng để bạn có thể lựa chọn và tạo ra một đội quân mạnh nhất. Cách thức để được lựa chọn anh hùng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vượt qua các phụ bản, và thu thập đá linh hồn, khi đã có trong tay một số lượng đá nhất định, bạn sẽ có thể free lựa chọn anh hùng đúng ý của mình.

Đặc sắc

Game sở hữu 20 phụ bản với tổng cộng 100 cửa, mỗi một cửa sẽ có lối đánh khác nhau, khiến cho tình tiết các trận chiến biến hóa vô cùng. Bạn cần nâng cao trình độ chiến đấu, thu thập vũ khí và các kĩ năng mới có thể dễ dàng vượt qua được thử thách BOSS cuối cùng.

Đấu trường thi đấu: là nơi tỉ võ của các anh hùng, căn cứ vào đẳng cấp của người chơi máy chủ sẽ phân bố đến những đấu tường tương ứng, sau khi trận chiến kết thúc bạn sẽ nhận được tiền thưởng và vật phẩm.

Đấu trường phiêu lưu: là nơi người chơi thể hiện được thực lực và khả năng quyết đấu của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm hiểu được trình độ sử dụng quân của đối thủ. Ở mỗi trận chiến đấu bạn sẽ được tỉ thí võ nghệ với những siêu anh hùng, các đối thủ mạnh sẽ luôn chờ bạn ở các thử thách sau, cho đến khi bạn trở thành Vương giả trên vạn người.

Mã Nhĩ Chiến Kí với 3 lớp nhân vật chính và 100 anh hùng nổi tiếng sẽ chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng với những người bạn của mình lập thành một đội chơi mạnh nhất để vượt qua thử thách này nhé.

Mã Nhĩ Chiến Kí

0.0
Changmeng | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0