Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ma Lực Thời Đại mang Hollywood đến với game mobile

29-12 13:05

Các bạn game thủ Việt Nam còn chờ gì nữa hãy nhanh tay trải nghiệm cực phẩm Turn-Based trên Smartphone - Ma Lực Thời Đại.

Ma Lực Thời Đại là sản phẩm kết hợp độc đáo với đồ họa 3D tiên tiến, âm thanh, hình ảnh trong game sống động và lối chơi mang mang đậm phong cách Turn-based đang rất thịnh hành. Ma Lực Thời Đại hiện đang được rất nhiều bạn trẻ đón nhận và nhà phát hành NewGame cũng đã khẳng định tính tiềm năng của sản phẩm gMO này.

Với đồ họa 3D công nghệ phim hoạt hình Âu Mỹ, cách chơi đa dạng và phong phú, tương tác người giữa người chơi được đẩy mảnh khiến Ma Lực Thời Đại có sức lan tỏa rất lớn trong cộng đồng game thủ.

Ma Lực Thời Đại sử dụng công nghệ đồ họa Engine Flex, công nghệ vẫn thường được sử dụng trong các bộ phim hoạt hình Âu Mỹ, kĩ thuật dựng hình 3D làm nổi bật tất cả các nhân vật cũng như cảnh sắc trong trò chơi. Các họa sĩ Trung Quốc và Nhật Bản đã bắt tay cùng nhau vẽ lên các nhân vật mang phong cách Chibi tạo nên một liên minh anh hùng đáng yêu nhất từ trước đến nay.

Cách chơi trong Ma Lực Thời Đại cũng khá đơn giản, các phím kĩ năng được bố trí bên dưới góc phải màn hình khá gọn gàng không làm mất đi khung cảnh chiến đấu. Thêm vào đó là hệ thống tự động tham chiến và tăng tốc chiến đấu tránh được sự nhàm chán trong quá trình chơi. Mỗi lớp nhân vật đều có các hệ skill riêng và các kĩ năng này sẽ lần lượt được khai mở khi người chơi đạt tới đẳng cấp và cường hóa nhất định.

Hệ thông tương tác của Ma Lực Thời Đại được nhà sản xuất rất chú trọng bằng cách đưa vào trong trò chơi rất nhiều các hoạt động, các tính năng như : Thương Mại Hàng Hải, Vua Hải Tặc, Nông Trại Trồng Trọt, Giúp Đỡ Bạn Bè Thu Hoạch, các hoạt động Bang Hội, tính năng Chat Voice và còn rất nhiều các tính năng tương tác khác chờ người chơi khám phá.

Một vài hình ảnh trong Ma Lực Thời Đại:

Chém gió ...
Aa 0