Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

Ma Kiếm Chi Nhận – Game mobile với đẳng cấp của game client

08-12 22:43

Lấy cảm hứng từ tựa game RPG kinh điển Thánh Nữ Chi Ca, Ma Kiếm Chi Nhận là khúc tráng ca tiếp bước cuộc viễn chinh thần kỳ của 8 năm sau…

Được xây dựng theo phong cách chơi 3D, chú trọng vào hiệu ứng chiến đấu, nhà phát hành Changyou hẳn đã hướng mục đích phục vụ của tựa game này tới những người chơi yêu thích PK. Trái ngược với các tựa game thẻ bài đang hot hiện nay sử dụng hệ thống PK offline có đấu trường chủ yếu dựa vào lực chiến của người chơi, Ma Kiếm Chi Nhận có hệ thống PK online, nơi người chơi trực tiếp so tài cao thấp với người chơi khác đang online, sử dụng đầu óc kết hợp chiến thuật, sự khéo léo để giành chiến thắng.

Game cho người chơi 2 lựa chọn về nhân vật: Trảm Hồn và Ảnh Nhận. Trảm Hồn là nhân vật có lượng máu cao, thể chất tốt, sức khoẻ hơn người. Ảnh Nhận là lớp nghề cổ xưa với tốc độ đáng kinh ngạc, thân pháp nhanh nhạy, khả năng dồn sức tấn công tạo thành bạo kích lớn.

Tuy chỉ có 2 nhân vật để lựa chọn, nhưng người chơi sẽ có một hệ thống trợ thủ hỗ trợ cho mình, đó là những BOSS hoặc các NPC quan trọng được thu phục qua các trận chiến. Các trợ thủ đều rất mạnh mẽ với bộ 4 kỹ năng khác nhau, được mở khoá sau mỗi lần thăng cấp để cung cấp cho người chơi những hỗ trợ đáng kể về chỉ số chiến đấu.

Mỗi nhân vật sẽ có 10 kỹ năng, nhưng khi chiến đấu người chơi chỉ được chọn 4 kỹ năng phù hợp nhất cho trận chiến. Để nâng cao khả năng chiến đấu của mình, người chơi cần hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt để có được tối đa 7 món “Thần khí”. Có thể cường hoá “Thần khí” để tăng những thuộc tính đặc biệt.

Cùng với hệ thống chat âm thanh, người chơi sẽ cảm thấy thú vị hơn khi được tương tác nhiều hơn với bằng hữu của mình. Đồ hoạ đẹp mắt, gameplay phong phú, nhiều sáng tạo trong PK, Ma Kiếm Chi Nhận xứng đáng là một game mobile với đẳng cấp của một game client hứa hẹn sẽ đem lại hứng thú cho người chơi như thủa ban đầu bước chân vào làng game.

Một vài hình ảnh trong game:

Chém gió ...
Aa 0