Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

Lưỡi Đao Ánh Sáng - Game 3D đồ hoạ châu Âu phủ sóng đến từng người chơi

29-11 07:06

Đây là sản phẩm game 3D được đầu tư công phu tới tận việc mời hoạ sĩ nổi tiếng GENZOMAN tới khắc hoạ từng thanh đao

Lưỡi Đao Ánh Sáng là một trong số ít các game mobile hiện nay có độ phủ sóng mạnh mẽ tới cả 3 hệ điều hành là iOS, Android và Windows phone 8. Không những được đầu tư nặng tay về mặt kỹ thuật, game còn rất chú trọng đến phần chi tiết đồ hoạ với việc mời danh hoạ GENZOMAN nổi tiếng của Capcom thiết kế nên từng mẫu đao trong game. Với phong cách đồ hoạ thuần châu Âu, game là một luồng gió mới giúp người chơi bớt nhàm chán trong thị trường game mobile kiếm hiệp sôi động hiện nay.

Bối cảnh game là thế giới thần ma Thượng cổ, nơi mọi thứ chìm trong sự hỗn mang, các thế lực đen tối tranh giành nhau quyền lực khiến dân lành chịu nhiều đau thương. Trong đó Hoả Long Vương sức mạnh to lớn đã huỷ diệt cả vùng đất phương Bắc, để giành lại sự sống, con người, bán yêu, tinh linh cùng các chủng tộc khác dưới sự lãnh đạo của Hồng Long Nữ Vương đã bắt đầu một cuộc đấu tranh gian khổ...

Với phong cách chơi nhập vai tương tác nhiều người chơi, Lưỡi Đao Ánh Sáng khá "rộng rãi" khi cung cấp cho người chơi 4 lựa chọn nghề nghiệp: Chiến sĩ; Pháp sư; Du hiệp và Trượng sư cùng nhiều đặc tính và kỹ năng đặc trưng. Các nhân vật này sẽ phát triển chiến lực của bản thân thông qua một hệ thống mới mẻ là hệ thống Tinh Thành. Mỗi lớp nghề sẽ được bảo hộ bởi một Tinh Thành đặc trưng gọi là Chủ Tinh Thành, và sẽ được nâng những chỉ số chính thông qua đặc trưng của Tinh Thành đó. Ví dụ như: Chủ Tinh Thành của Pháp sư là Vũ Xà - một hệ sao của trí tuệ, sẽ đem đến cho các Pháp sư năng lực vô biên khi sử dụng kết hợp pháp thuật.

Được đầu tư về mặt đồ hoạ rất kỹ lưỡng nên người chơi sẽ mãn nhãn khi các nhân vật thi triển kỹ năng. 4 lớp nhân vật càng trở nên phong phú với hệ thống kỹ năng chủ động, bị động được lựa chọn tăng theo 7 dòng Thiên phú. Đặc biệt, người chơi có thể lựa chọn sử dụng kỹ năng nào để phù hợp với từng trận chiến bằng cách đưa kỹ năng vào ô kỹ năng theo một trật tự phối hợp nhất định, nếu ô chứa kỹ năng được để trống, khi vào trận nhân vật sẽ được mặc định là tấn công thường. 

Game cũng có các hệ thống hỗ trợ về thăng cấp trang bị, thăng cấp kỹ năng, học tập kỹ năng với tỉ lệ thành công phụ thuộc vào độ ''xịn'' của trang bị. Một trò chơi quen thuộc, nhưng có đồ hoạ và các hệ thống mới lạ sẽ cho người chơi trải nghiệm mới mẻ với hình thức chiến đấu sử dụng trí tuệ cao, không rơi vào lối mòn nhàm chán. Được ra mắt từ cuối năm 2013, chắc chắn gameplay đã có nhiều thay đổi để hoàn thiện và phù hợp với người chơi hơn. Hi vọng người chơi Việt Nam sẽ sớm có ngày được trải nghiệm trò chơi được trau chuốt rất kỹ này.

Chém gió ...
Aa 0