BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Love and Deepspace – Game mô phỏng lãng mạn 3D vừa ra mắt đã chiếm top ở nhiều thị trường

24-01 19:08

Vào ngày 18/1, trò chơi mới Love and Deep Space của PaperGames đã chính thức ra mắt game thủ, là sản phẩm được phát hành đồng thời trên toàn cầu.

Love and Deep Space nhanh chóng đứng số 1 trong danh sách game miễn phí trên App Store và Top 7 doanh thu. Love and Deep Space cũng đứng đầu bảng xếp hạng miễn phí ở nhiều quốc gia và khu vực bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Vương quốc Anh và Mỹ.

Game được phát hành quốc tế bởi InFold, là công ty trách nhiệm hữu hạn, được đề cập đến với tên Private Trading Enterprise Limited, đăng ký tại Singapore, tức là một công ty TNHH đầu tư tư nhân. Văn phòng của công ty tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Singapore, cũng là địa điểm của chi nhánh Singapore của Ngân hàng Công thương Trung Quốc.

Nói cách khác, việc phát hành toàn cầu Love and Deep Space đã được lên kế hoạch từ trước. PaperGames định hướng khởi nghiệp ở nước ngoài tại Singapore. Đến nay, toàn bộ “F4 Thượng Hải” đã có văn phòng ở Singapore, trước đó là Lilith Games, miHoYo và Hypergryph.

Trong số đó, công ty đầu tiên cập bến Singapore là Lilith, thương hiệu phân phối toàn cầu Farlight Games được công bố vào tháng 4 năm 2022; tiếp theo là miHoYo, công bố thương hiệu toàn cầu HoYovers vào tháng 2 năm 2022 và trụ sở chính tại Singapore vào tháng 7. Vào tháng 12 năm 2023,
Hypergryph công bố công ty trò chơi toàn cầu Gryphline, cũng có trụ sở chính tại Singapore.

Love and Deep Space thu hút người chơi chủ yếu là nhóm game thủ trẻ, thế hệ Gen Z. Hơn 15 triệu người chơi đã đăng ký trong thời gian mở báo danh trò chơi. Infold Games sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình khám phá tình yêu không có giới hạn. Một sự kiện cộng đồng độc quyền đã được tổ chức cho người chơi, bắt đầu từ ngày 17 tháng 1. Bạn có thể ghi lại cảm xúc của mình về các nhân vật bí ẩn trong Love and Deep Space và chia sẻ đến với ban điều hành game.

Love và Deepspace cho phép game thủ khám phá bí ẩn đằng sau “một tín hiệu của vũ trụ”, đồng thời khám phá những nền văn minh chưa được khai phá. Người chơi có thể chọn lựa đảm nhận vai trò bảo vệ thiên hà khỏi những kẻ thù. Bạn còn được hỗ trợ bởi các đồng minh Xavier dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, class Rafayel cũng là một nghệ sĩ, trong khi Zayne là một “bác sĩ trị liệu” hiệu quả.

Game Love and Deepspace thiết kế theo thể loại RPG với việc người chơi chiến đấu qua các màn chơi, nhiều thử thách từ dễ đến khó. Mỗi cửa ải mang đến cho bạn một chướng ngại và đòi hỏi phải có sự phối hợp cùng một bạn đồng hành khác để đạt hiệu quả.

Trang chủ: https://deepspace.papegames.com

Chém gió ...
Aa 0