BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lost Future – Game thế giới mở chủ đề zombie chính thức mở cửa đón người chơi iOS

07-06 14:35

Lost Future đã tới tay người dùng iOS kể từ ngày 04/06 và dự kiến sẽ sớm cập bến hệ điều hành Android trong thời gian tới.

Lấy bối cảnh những năm 2035 trong tương lai, một căn bệnh kì lạ biến con người trở thành các xác sống khát máu bất ngờ xuất hiện. Từ khi xuất hiện ở chân đồi Appalachia vào mùa thu, đại dịch nhanh chóng bùng nổ và đẩy loài người tới bên bờ vực tuyệt diệt, hơn 97% dân số thế giới bị nhiễm bệnh, các nhóm nhỏ người còn sống tụ tập lại với nhau để tìm cách sinh tồn. Vào vai một người sống sót, cuộc hành trình sinh tồn trong thế giới zombie và tìm ra nguyên nhân cũng như cách chữa trị cho đại dịch này của người chơi chính thức bắt đầu.

Lost Future được thiết kế với mục tiêu là mang chất lượng đồ họa của các trò chơi trên hệ máy điều khiển (console) lên trên thiết bị di động, tạo cho người chơi một nền đồ họa đẹp mắt với độ chi tiết cao và cảnh quan bắt mắt. Bối cảnh trong trò chơi là sự kết hợp giữa tàn tích của loài người với các thành phố đổ nát, các căn cứ bỏ hoang với cỏ cây bao trùm và đang bị chiếm đóng bởi hàng đàn zombie khát máu và thiên nhiên rộng lớn. Tuy nhiên điểm nhấn chính mà Social Quantum muốn mang tới cho người chơi chính là thiết kế cực kỳ chất lượng của các zombie trong trò chơi. Chúng không chỉ đa dạng trong chủng loại mà còn được thiết kế rất chi tiết khi zombie ở địa điểm nào sẽ có đặc tính của địa điểm đó như zombie ở căn cứ quân sự sẽ có những zombie với ngoại trang là quân nhân, zombie ở trường học sẽ có ngoại trang là học sinh, giáo viên v.v.

Lost Future vẫn giữ nguyên các giá trị truyền thống của một trò chơi sinh tồn kết hợp nhập vai hành động. Trong đó người chơi không chỉ cần tìm tài nguyên, thức ăn hay học kĩ năng sinh tồn, học cách chế tạo vật phẩm, trang bị mà còn cần phải thể hiện được khả năng chiến đấu trước hàng đàn zombie khát máu. Do đó, Social Quantum đã thêm vào nhiều cơ chế để tăng sự mới mẻ cho trải nghiệm của người chơi bao gồm các cơ chế đặt tổ hợp bẫy (đặt liên hoàn bẫy để kích hoạt lẫn nhau từ đó hạ gục nhiều kẻ thù hơn) hay cơ chế giảm khả năng hành động của nhân vật khi đang trong tình trạng thiếu đói và khát.

Ngoài việc phải tìm cách sinh tồn trong thế giới hỗn loạn này, người chơi khi trải nghiệm Lost Future còn phải xây dựng căn cứ cho bản thân. Đây không chỉ là nơi mà người chơi nghỉ ngơi, cất giữ hay chế tạo trang bị mà còn là căn cứ địa để chống lại các cuộc tấn công của zombie cũng như những băng cướp hoặc thậm chí là những người chơi khác.

Chém gió ...
Aa 0