Haichiao

Following: 0Follower: 0

Long Chi Thủ Hộ - Game ARPG trên nền tảng 3D thế hệ mới

07-04 12:00

Hiện, game thủ có thể tải và trải nghiệm Long Chi Thủ Hộ ngay tại 9Gate trên 2 nền tảng Android và iOS với kích thương 164,54 MB.

Là game mobile 3D do Chengdu phát hành, Long Chi Thủ Hộ lấy bối cảnh chính là thế giới huyền ảo phương Tây. Với giao diện Unity 3D đẳng cấp, vũ khí hiện đại, tình tiết chiến đấu kịch tính, hệ thống thay đổi avatar, game đáng để bạn chờ đợi và khám phá.

Long Chi Thủ Hộ là sản phẩm đầu tiên của Trung Quốc ứng dụng kĩ thuật ánh sáng thực tế và không gian tuyến tính. Game cung cấp cho người chơi những trải nghiệm về thể loại game 3D thế hệ mới tạo nên bối cảnh thêm tinh tế, sinh động, các thao tác đem lại hiệu quả trải nghiệm như thật.

Là một game chiến đấu, Long Chi Thủ Hộ từ bỏ lối chơi theo lượt nhàm chán, mọi thông tin dữ liệu được phản hồi tức thì khiến diễn biến trận chiến không bị lộn xộn. Game áp dụng mô hình chiến đấu thời gian thực giúp người chơi có thể trải nghiệm được lối chơi PVP đa dạng phong phú.

Game có lối đánh “mở”, người chơi có thể tự do PK mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó là cách chơi "dã chiến" trong game có thể làm hài lòng game thủ ở mức độ cao nhất. Cho dù đang ở đâu, đang làm gì, bạn vẫn có thể châm ngòi cho cuộc chiến.

Ngoài những ưu điểm trên, Long Chi Thủ Hộ còn sở hữu những hệ thống đặc biệt như: hệ thống biến thân và hệ thống chiêu mộ Pet. Dựa vào những đặc tính vốn có của Smartphone, game còn đưa ra những cách chơi kinh điển như: thưởng đá quý, mê cung trận, ác quỷ tấn công ...., mang đến cho người chơi những trải nghiệm thuần túy về game.

Hiện, game thủ có thể tải và trải nghiệm Long Chi Thủ Hộ ngay tại 9Gate trên 2 nền tảng Android và iOS với kích thương 164,54 MB. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh ingame:

Long Chi Thủ Hộ

0.0
Chengdu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0